Hôm nay, buổi công diễn đầu tiên chính thức được bắt đầu. Người hâm mộ ở bên ngoài nhà hát kéo tới lũ lượt, chỉ mấy chốc trong sân khấu đã đầy ắp người, băng rôn, và cả những tiếng reo hò tứ phía.Ở bên trong khu vực hậu trường, mọi người từ thực tập sinh đến staff đều bận rộn không kém. Ai nấy đều cuống cuồng lo toan cho phần trình diễn của mình, căn bản chưa bấm máy ghi hình nên không có ai biểu lộ tâm trạng thật tốt cả.
Nhóm "Phá Phong" ở trong phòng thay đồ cũng muốn duyệt lại trang phục của mình. Lục Kha Nhiên cùng Lưu Vũ Hân ra sức đánh kem nền, mong cho da bọn họ trắng đến sáng, người như Omo, người như Tide hay sao vậy...
Ở bên phòng khác, nhóm "Play" được An Kỳ cùng Khổng Tuyết Nhi xem xét lại vũ đạo kĩ lưỡng từng người một. Kim Tử Hàm được duyệt xong, nhanh chóng kéo một cái ghế lại rồi ngủ gật luôn trên đó, mặc kệ thế sự.
"Dễ Cháy Dễ Phát Nổ" là nhóm vocal, vì thế phòng trang điểm của bọn họ chỉ ngập tràn tiếng luyện high note của Tả Trác với Uông Duệ.
Phòng tập lớn ở gần đó bị hai nhóm "Đừng Hỏi, Rất Đáng Sợ" và "Vòng Tuần Hoàn Tình Yêu" chia làm hai chiếm đóng. Hai bài rõ ràng khác nhau về thể loại cùng như tiết tấu, nên lúc bật nhạc lên nhảy duyệt lại, hai bên cứ lộn nhịp với bên kia mãi, tạo nên một cảnh tượng lộn xộn kinh khủng.
- Cậu xem, cứ thế này không ổn, mồ hôi làm trôi hết make up của bọn tôi rồi.
Tống Chiêu Nghệ, trưởng nhóm "Đừng Hỏi, Rất Đáng Sợ" thấy mọi người than vãn như thế, biết có cố tập thêm cũng không ích gì. Cô liền giải tán bọn họ, mau lùa vào phòng chờ chuẩn bị công diễn. Ngu Thư Hân từ chối đi cùng, còn hỏi Chiêu Nghệ lấy giùm thêm chai nước hoa quả.
Lấy chai nước xong liền thấy Thư Hân ở phía nhóm còn lại ngồi chờ đợi, Tống Chiêu Nghệ liền hiểu được ra đôi chút.
- Sao, làm lành rồi hả?
- Ứm ừm, aiyo trưởng nhóm à, chẳng phải cậu đang định đi đâu đó hay sao?
Ngu Thư Hân cố tình giả ngơ, nhìn Tống Chiêu Nghệ ra vẻ thần bí lắm, còn nháy mắt cười sung sướng nữa, ớn muốn chết được. Chiêu Nghệ thấy người kia cố tình ở lại để chăm sóc đưa nước cho Triệu Tiểu Đường, chắc chắn xích mích bữa giờ của hai người đã được ít nhiều hoà giải rồi.
Thật kinh khủng mà, mới hai ngày trước họ Ngu còn mang bộ mặt sầu não tới phòng tập làm cô đây phải giáo huấn một phen mới lên được tinh thần, thế mà giờ đây chỉ cần sự xuất hiện của người kia liền có thể làm Thư Hân vui vẻ phi thường đến vậy.
Tiểu Đường dợt xong thêm hai ba lần nữa, mới chống tay lên tường thở dốc. Ngu Thư Hân thấy người kia đã xong liền vội chạy tới định đưa nước, thì bị bóng dáng của một người khác chặn lại ý định đó. Đoàn Tiểu Vi nhanh hơn một chút, tiến lại gần họ Triệu mà nói nói cái gì đó, trên tay cũng có cầm một chai nước hoa quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Longfic) Thanh 2 Có JQ! [Băng Tuyết Kỳ Duyên - Đại Ngu Hải Đường - Đới Ngôn]
Fanfic"Các cô là đi thi, hay là đi tìm bạn kết giao bốn phương đây?"