Lục Kha Nhiên đẩy cửa mạnh mẽ, sau đó bần thần nhìn người lạ trước mặt.
Bọn họ bốn mắt nhìn nhau một cách kì lạ rõ lâu. Hứa Giai Kỳ hồi hộp ở đằng sau, nhanh chóng cầm cán chổi nhào lên trước mặt họ Lục xem xem người lạ kia là ai, liền bị cái nón vải đen quen thuộc kia doạ sợ.
- ĐỚI MANH!!! CẬU LÀM SAO LẠI Ở ĐÂY???
Dù người kia đeo khẩu trang, nhưng rất nhanh Giai Kỳ liền nhận ra được bằng hữu thân thiết của mình. Không đợi ai nói thêm, cô liền quăng cái chổi toàn bụi khi nãy sang một bên, nhảy cẩng lên vui sướng ôm lấy cổ Đới Manh, làm cho đồ đạc trong tay chị ấy rớt hết xuống đất.
Lục Kha Nhiên vẫn đứng như trời trồng, có chút chưa tiêu hoá nổi. Tạ Khả Dần thì nhanh chóng bật camera lên quay video cảnh đoàn tụ, còn rất có tâm nói thêm "Đới lão sư tới thăm tụi tui nè!"
Nghe có tiếng ồn ào, mấy người trong phòng cũng đi ra xem sao. Ai cũng trợn tròn mắt ngạc nhiên trước sự xuất hiện vô cùng ngẫu hứng của vị tỷ tỷ này, nhưng vẫn là Thư Hân còn tỉnh táo.
- Phải quen mặt bảo an mới cho lên, chị làm cách nào tới được tận cửa bình an vậy Manh Manh?
- Tôi có số của quản lý mấy người mà, gọi em ấy một tiếng thôi là ổn.
Hứa Giai Kỳ bên cạnh vẫn chưa hết mừng rỡ, liên tục nhào tới ôm lấy chị ấy.
- Chị khởi hành khi nào vậy?
- Lúc facetime với em chị đã đáp xuống Bắc Kinh rồi. Mà lúc đó là ở phòng vệ sinh sân bay, nên em không để ý đó hahahahaha.
- Chẳng trách, em cứ nghĩ chị đang đi trung tâm thương mại hay sao đó thôi...
Mọi người ai cũng tới một câu chào hỏi với Đới Manh, rồi nhanh chóng giúp người kia gỡ bỏ đồ đạc, hầu hết là đồ ăn từ Thượng Hải.
Nhìn ngó một chút, cả một hồi vẫn không tìm thấy người cần gặp. Hứa Giai Kỳ thấy người nọ láo liên mãi, liền chỉ tay tới phòng của em ấy.
- Dụ Ngôn hình như đã ngủ rồi hay sao á, nãy giờ không có nghe tiếng nữa.
- Ừm, lúc nãy cúp máy chị dặn em ấy đi ngủ sớm chút.
- Vào đó gặp người thương đi, em cũng đi kiếm Tuyết Nhi của em đây.
Đới Manh theo lối hành lang đi tới phòng Dụ Ngôn, tim đập như trống đánh ngày tựu trường. Không biết em ấy có bất ngờ, hay sẽ giận dỗi mình vì nói dối em ấy đây? Đến cửa rồi, định xoay tay nắm thì đã bị người bên trong mở ra trước.
- Tuyết... Tuyết Nhi?!
- Đới tỷ??
Khổng Tuyết Nhi kéo đóng cửa lại trong vô thức, sau đó bỡ ngỡ nhìn người kia. Đới Manh có chút loạn xạ, cô nhớ Dụ bảo đâu có cùng phòng với em ấy đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Longfic) Thanh 2 Có JQ! [Băng Tuyết Kỳ Duyên - Đại Ngu Hải Đường - Đới Ngôn]
Fanfic"Các cô là đi thi, hay là đi tìm bạn kết giao bốn phương đây?"