- Các em tranh thủ một chút rồi mau ra xe, đều đã tới giờ rồi.Người quản lý tổng hối thúc bọn họ, rồi cũng quay lưng đi tới bãi đỗ sắp xếp đồ đạc. Tối qua là chung kết, rạng sớm 9 người đã phải gấp rút rời đi, vì không thể bị chậm lịch bay về Bắc Kinh.
Nghe nói ký túc này được các baba mama công ty chu cấp vô cùng ưu ái, đặt ở ngay trung tâm thành thị để họ tiện đi lại theo lịch trình sau này.
Hứa Giai Kỳ hai tay đều ngập nào là túi, giỏ, vali, bọc đồ ăn, khệ nệ đem giao hết cho chị quản lý của mình. Cô quay đầu nhìn những người còn lại, vẫn là chưa có xong đâu vào đâu. Hôm qua kết thúc xong, bọn họ thậm chí không có thời gian mà khóc lóc ủy mị.
Khổng Tuyết Nhi cả đêm mặc đồng phục bận rộn đi khắp nơi chụp ảnh cùng dàn hậu cung mỹ nữ của mình, em ấy trông hiền lành thế mà ai ai cũng mê mẩn, chính là một tra nữ ngầm. Ngu Thư Hân cùng Triệu Tiểu Đường đi xuống chào hỏi gia đình hai bên, nghe nói thông gia hai người còn đi ăn khuya cùng nhau.
- Cậu như thế nào còn đứng đây ngây ngốc?
Bị vỗ vai bất thình lình, Hứa Giai Kỳ xoay đầu nhìn người kia, trong tích tắc lại không có kiềm được cảm xúc của mình.
- Manh Manh của tớ...
- Họ Hứa, mau nín ngay!!
Đới Manh nhanh chóng che mặt tên nhõng nhẽo kia lại, biết rõ nhìn cậu ta thêm một chút sẽ lại sinh ủy mị, khẳng định bản thân mình cũng sẽ bù lu bù loa lên mất.
Giai Kỳ là một tiểu hài tử ngoan trong lòng cô. Ở nhà Sông, em ấy còn thuộc hàng bảo bối nhỏ của các tỷ. Xoay đầu một chút, thời gian trôi nhanh như cái chớp mắt, họ Hứa kia từ lúc bước lên bục vinh quang đã sớm trở thành một đại tỷ của THE NINE.
- Tiểu Hứa, không có tôi, nhất định phải chăm sóc bản thân thật tốt nhé.
- Hức...hức, biết rồi mà!
- Đừng có khóc như con nít nữa đi, cậu sắp là chị cả của 8 đứa nhỏ rồi đó nha.
Đới Manh đem đồ trong tay mình đặt hết xuống đất, rồi quàng tay sang ôm em ấy thật chặt. Bọn họ ở ngay cửa sảnh Trường Long, rất lâu trao cho nhau cái ôm của tình bạn gần một thập kỷ. Chẳng biết đến bao giờ mới có thể gặp lại nhau, Ngốc Đà cùng ở trên một sân khấu biểu diễn...
Khổng Tuyết Nhi kéo vali cùng Dụ Ngôn đi ra xe, thì tới cửa đã đụng mặt hai người kia đang thắm thiết trao nhau cái ôm. Hai mỹ nữ khẽ ra dấu thầm với nhau, sau đó khẽ lay vai của bọn họ.
- Cậu đừng khóc nữa Kiki, tớ xót lắm.
Tuyết Tuyết Tử của Hứa Ki đã nói thế, còn kèm thêm biểu cảm rất buồn bã, làm sao Giai Kỳ dám khóc gì thêm. Cô nhanh chóng quẹt đi vài giọt nước mắt, rồi cũng nhanh chóng giúp em ấy đem đồ bỏ lên xe đẩy.
Dụ Ngôn từ tối tới giờ sau khi kết thúc, một chút cũng không có thấy mặt. Em ấy cúi gằm mặt đứng trước Đới Manh, cứ như miệng muốn nói gì đó, rồi lại thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Longfic) Thanh 2 Có JQ! [Băng Tuyết Kỳ Duyên - Đại Ngu Hải Đường - Đới Ngôn]
Fanfic"Các cô là đi thi, hay là đi tìm bạn kết giao bốn phương đây?"