Tình đơn phương.

2.7K 302 10
                                    




Here it goes, người thứ ba đầu tiên trong truyện sẽ xuất hiện :">


Nà shì shéi? 是谁那? Là ai đây? Who who who? =)))))))


------------------


Khổng Tuyết Nhi cao 1m69, nặng 48kg, tóc dài gần 1 mét, khi uốn xoăn phồng lên nhìn rất dày. Nàng ấy đi đứng như một cấp trên trong quân đội, suốt ngày bị các fan mama nhắc nhở.


- Aida Tiểu Tuyết, mama dặn con phải thẳng lưng lên, khép chân nhỏ lại mà!!!


- Khổng Tuyết Nhi, dẹp cái túi cổ lỗ sỉ đó đi, tụi này tặng em cái mới!


Đời thường phong cách giản dị, có mỗi chiếc túi LV mang đi mọi nơi, không thích tiêu nhiều tiền cho quần áo đồ đạc, nhưng sẵn lòng vì fan chờ đợi mình mà mua cho mỗi người một ly trà sữa.


Nàng khi cười lên đều lộ mấy chiếc răng hoàn mỹ, khóe môi lúc nào cũng trong trạng thái khẽ mỉm cười, làm cho người đối diện cảm giác thập phần dễ chịu. Tính cách Tuyết Nhi lại nhẹ nhàng dịu dàng, chính là hoa gặp hoa nở, đi đến đâu đều để lại nơi đó vạn cái phong tình lưu luyến.


Vì thế, chuyện nàng có quá trời người theo đuổi cũng đâu có lạ?


Mà lâu dài và kiên trì nhất phải kể đến Lưu Vũ Hân. Từ trước chương trình đều nhiều lần có ý định cùng Tuyết Nhi yêu đương, nhưng họ Khổng luôn cố gắng để duy trì mối quan hệ bạn bè-đồng nghiệp với họ Lưu kia.


Mà lúc vào Thanh 2, cũng không có ngờ tới người kia vẫn liên tục bày tỏ tình ý với nàng.











- Khổng Tuyết Nhi, gặp lại cậu rồi, đúng là nhân duyên mà.


Lưu Vũ Hân lúc ở tiệc chào mừng đã vội chạy sang chỗ nàng nói như thế. Khổng Tuyết Nhi ở trong lòng nghĩ thầm, "ờm... tôi vào trong đây cũng chính là gặp được nhiều người quen, không phải mình cậu a, chẳng lẽ tôi đã có hàng đống nhân duyên rồi sao?"


- Khổng Tuyết Nhi, thật tiếc vì không được cùng đội với cậu.


- Khổng Tuyết Nhi, hôm nào đi ăn tối cùng nhau nhé.


- Khổng Tuyết Nhi, muốn xem tôi nhảy popping không?


Trong quãng thời gian còn đang làm quen với môi trường mới, không khi nào họ Lưu không có cách đến bắt chuyện với Tuyết Nhi, nhưng nàng vào đây chính là muốn mở rộng thêm nhiều quan hệ bằng hữu, cũng không có muốn phát sinh yêu đương gì với ai.


Nên đối với sự nhiệt tình đó của Vũ Hân, nàng đều ậm ừ rồi cười cho qua, không có lấy một chút nhiệt huyết.


- Khổng Tuyết Nhi, cậu đã làm rất tốt rồi, chỉ cần một chút may mắn nữa thôi.


Hôm đó sau khi bị Lisa lão sư phê bình trước cả ban C, nàng chính là muốn khóc vì ủy khuất. Lưu Vũ Hân ở cạnh đều cổ vũ nàng, khiến cho tâm trạng Tuyết Nhi cũng có phần khá lên, ngược lại có chút cảm động.


- Cảm ơn, Vũ Hân. Cậu... thật sự rất tốt với tôi a.


Lưu Vũ Hân nghe xong, có chút mừng rỡ trong lòng, vì tưởng nàng ấy rốt cuộc cũng chịu mở lòng với mình. Tuyết Nhi lúc ấy, chính là cũng nghĩ bản thân sẽ đối với người đó có cơ hội hoặc hy vọng, nhưng kết quả nàng tính vẫn không bằng trời tính.











Ngay tối hôm đó, người mà nàng nghĩ luôn coi nàng là bạn, đã nắm tay nàng leo lên sân thượng tòa nhà Chimelong, cầm theo gói kem trà xanh mà tặng nàng. Tuyết Nhi vốn đã thích thầm người đó rất lâu, đối với nàng sự ưu tú cùng nét hấp dẫn của người đó thật sự không ai sánh bằng. Có lẽ cũng vì lý do đó nên đối với Lưu Vũ Hân, nàng tuyệt nhiên không có cảm xúc.


Người ấy đợi Tuyết Nhi ăn kem, rồi chính mình bỗng ôm lấy nàng từ đằng sau, vỗ về mái tóc đỏ dài của nàng ấy, nói khẽ thì thầm bên tai nàng.


- Tớ biết cậu đã khóc. Ăn ngọt giảm đi căng thẳng rất nhiều, nên sau này có chuyện gì cứ nói với tớ, tớ sẽ đem tất cả đồ ngọt trên thế giới này tặng cậu.


- Hứa Giai Kỳ, chính cậu đã là một món ngọt rồi đó, có biết điều đó không?


Khổng Tuyết Nhi phì cười, ở trong lòng sinh ra cảm giác phi thường rung động. Chính là từ trước đến nay, Giai Kỳ cậu ấy luôn ít nói, chỉ thích thể hiện sự quan tâm với nàng qua những điều đáng yêu nhỏ xíu này.


Hứa Giai Kỳ mãn nguyện nhìn bạn nhỏ kia ăn ngon lành, xong cũng rất tự nhiên xin bạn ấy ké một miếng.


- Đút tớ với Tiểu Tuyết.


- Đang có dịch COVID, cậu có chắc là muốn cùng tớ ăn chung một cây kem?


Hứa bạn học nheo mắt nhìn Khổng bạn học đang giương mắt chọc ghẹo mình, rất nhanh liền giựt cây kem khỏi tay nàng ấy. Rồi không đợi Tuyết Nhi phản kháng, Hứa Giai Kỳ đã vô cùng lém lỉnh ngả người tới hôn lên môi em ấy, còn khẽ mút nhẹ cánh môi nhỏ xinh, để cho vị trà xanh của kem lan tỏa hết trong miệng mình.


Có chút lành lạnh vì kem, nhưng vẫn là có chút ngọt ngào từ đôi môi người mình thương.


- Không cho ăn, tớ cũng sẽ có cách nếm được thôi ~


Chẳng qua cách này có chút dọa người, mà cô hôn nàng ấy một cái thôi đã lại sinh nghiện. Muốn triển thêm vài cái chụt chụt, nhưng Hứa Giai Kỳ chính là cũng còn có liêm sĩ để kiềm mình lại.


Khổng Tuyết Nhi có nghĩ cũng không dám nghĩ tới mình sẽ bị crush ngang nhiên "ăn tàu hủ" như thế. Nào còn đâu lời nguyện thề sẽ không yêu đương ở trong ký túc Thanh 2, nàng chính là bị con người quyến rũ trước mắt làm cho mê muội rồi!


- Cậu... cậu như thế là có ý gì?


- Chính là cảm thấy dáng vẻ cậu ăn kem thật sự rất đáng yêu. Mà thôi, để sau nói đi, tớ hiện tại chỉ muốn hôn cậu thêm chút nữa.


Nói xong, Hứa Giai Kỳ vô cùng bá đạo tiếp tục ôm lấy eo Khổng Tuyết Nhi kéo lại gần, cùng nàng hôn môi vô cùng nhẹ nhàng, hưởng thụ cái lạnh của gió trời ban đêm, cùng cây kem trà xanh đã bị hai người bọn họ lãng quên quăng đi đâu mất từ lúc nào.





Ngày hôm sau, người ta liền thấy Khổng công chúa đi đâu cũng kèm theo một Hứa học tỷ. Từ đó, Lưu Vũ Hân cũng không có tới tìm Tuyết Nhi nữa, nghe nói là đã bị tin đồn hai người Hứa-Khổng hẹn hò làm cho nhụt chí đến vô cực rồi.



//


Hahhahahahahahahahahhahaha mình gket thì mình cho làm thirdwheel thoi =)))))

(Longfic) Thanh 2 Có JQ! [Băng Tuyết Kỳ Duyên - Đại Ngu Hải Đường - Đới Ngôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ