Ở trên đời, có nhiều sự thật phũ phàng đến mức tưởng chừng như rất khó chấp nhận, cũng sẽ phải chấp nhận.Tại sao lại để bọn họ 60 cô gái cùng nhau luyện tập các tiết mục này, rồi sau đó trực tiếp loại trừ bớt đi chỉ còn top 35? Chẳng phải quá tàn nhẫn rồi hay sao?
Đới Manh ở trong team "Lion" nhìn quanh quất thấy đâu cũng là nhân tài, có năng lực cùng nhân khí vô cùng cao. Cô nhìn những người còn lại, kém nổi trội hơn, đột nhiên có chút đồng cảm. Đối diện với vòng loại phía trước, cô trước giờ vốn bình an thoải mái, gần đây lại có chút lo lắng không yên.
Ngày cuối luyện tập đầy đủ cùng nhau, qua ngày hôm sau đã là quay hình vòng loại trừ lần 2 rồi. Đới Manh quây mọi người trong team lại, sau đó với cương vị người có tuổi đời lớn nhất, liền có chút muốn chia sẻ.
- Chúng ta mấy ngày vừa rồi đều là ăn cùng nhau, tập cùng nhau, sống chết vì bài hát này mà khổ luyện. Đối diện với hiện thực là vòng loại ngày mai, tôi mong mọi người đừng vì thế mà nản chí. Nếu không thể ở lại cùng công diễn, hãy hứa với nhau sẽ vẫn quay video lại gửi nhau xem, có được không?
Bọn họ ai cũng đã thấm mệt, mắt dần đỏ lên lại hơi óng ánh nước. Nghe Đới Manh nói thế, lại có chút buồn cười, không khí cũng giãn nở ra đôi chút. Dụ Ngôn ngồi cạnh chị người yêu, thấy tay chị ấy nắm thành quyền, môi mím chặt, đối với chuyện này chắc chắn cũng không dễ dàng gì mà chấp nhận.
- Tôi không biết mình sẽ còn nhìn thấy các cậu bao lâu. Nhưng hiện tại, tôi cảm thấy rất tốt, mọi người đều nỗ lực vì bài hát này, dù cho kết quả có ra sao. Sau này ra đường, cứ mạnh dạn nói, "tôi là thành viên team "Lion" đấy", dọa bọn họ một chút nhé.
Dụ công binh vẫn không thể xóa bớt tố chất sĩ quan trong máu, dỗ dành người khác cũng có chút hùng hồn hơn Đới Manh lão sư vốn vô cùng nhẹ nhàng. Một lúc sau giải tán, Dụ Ngôn lại gần Đới Manh, tay ôm lại mặt chị, nói nhỏ như muốn động viên người ta.
- Đới Manh, nghe em này.
Nàng ấy đối với cả thế giới cục súc, nhưng đó là thế giới của người ta. Thế giới của riêng nàng chỉ có một, và chỉ dành cho người đó, chính là cả một bầu trời ngọt ngào ôn nhu đến tiểu đường.
- Em tin chị, fan tin chị, chị cũng phải tin bản thân mình. Ở lại với em nhé?
- Hảo, chị biết rồi bảo bối à. Tập luyện tiếp thôi, chị còn phải "bay" thêm mấy lần nữa!
Trên thế gian này quả nhiên có rất nhiều hiện thực đau lòng, nhưng chỉ cần có một người vẫn luôn ở bên cậu một mực hướng tới quan tâm yêu thương, sự thật có tàn nhẫn đến đâu cũng sẽ chỉ còn là kẹo bông gòn, rất nhanh liền tan chảy rồi, có phải không Đới lão sư?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Longfic) Thanh 2 Có JQ! [Băng Tuyết Kỳ Duyên - Đại Ngu Hải Đường - Đới Ngôn]
Fanfiction"Các cô là đi thi, hay là đi tìm bạn kết giao bốn phương đây?"