Phụng bồi cá nhỏ.

2.3K 266 1
                                    




Tối hôm đó, ngoài trời đổ mưa không ngớt.


Ở trong trường quay, mọi người bắt đầu thu dọn dụng cụ, chỉ còn để lại mỗi sân khấu chính cùng 20 cái ghế bằng nhựa trắng vinh dự kia.


Suy cho cùng, cũng chỉ là mấy cái ghế. Nhưng vẫn có những người sống chết chiến đấu vì vị trí đó, để một lần được chứng tỏ bản thân, hoàn thành mong muốn xuất đạo trong một nhóm nhạc nữ.








Ngu Thư Hân ngồi ôm gối ở đằng sau hội trường, mắt đã khô nước, nhưng vẫn còn đỏ vì khóc quá lâu. Bạn thân của nàng, Lâm Tiểu Trạch sau ngày hôm nay sẽ không còn có tư cách ở lại nữa. Bọn họ ở bên nhau 6 tháng, cùng chia sẻ từng thứ nhỏ nhặt nhất, đối với điều này dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý những cũng chính là quá đau lòng.


- Tôi đưa cậu về.


Nghe thấy tiếng nói quen thuộc kia, Thư Hân thoáng ngẩng đầu lên, rồi lại như cũ gục xuống, ngồi cuộn người lại như một đứa trẻ bị bỏ rơi.


Triệu Tiểu Đường đứng cạnh nàng từ nãy đến giờ, đều im lặng cho nàng ấy không gian riêng, nhưng thấy staff ra hiệu xe đã tới rồi liền hết cách mà xen ngang để nói nàng ấy về nhà.


- Ngu Thư Hân, nghe tôi nói đi có được không? Mọi người đều ra về cả rồi, đây là chuyến xe cuối, cậu không phải muốn cuốc bộ về ký túc xá đó chứ?


- Bây giờ tôi chỉ muốn về nhà với mẹ. Quá mệt mỏi rồi, Tiểu Đường cậu không phải rất ghét chịu đựng những điều này hay sao?


Cô gái nhỏ luôn vui vẻ của mọi người, nàng ấy lạc quan đến thế nhưng chưa bao giờ thật sự mạnh mẽ cả. Thư Hân nàng chán ghét những màn vòng loại, chán ghét những buổi chiều nhìn các thực tập sinh đẩy vali rời Chimelong, chán ghét khi thấy chính mình chỉ có thể bất lực nhìn từng người bọn họ lần lượt bị loại như vậy.


Triệu Tiểu Đường đã có những người bạn rất đáng quý, bọn họ cũng dần rời đi hết. Đối diện với chuyện này cô chỉ khóc một chút, sau đó liền tỉnh táo lại ngay. Qua sáng hôm sau có thể cùng họ ăn uống vui vẻ rồi ôm nhau chào tạm biệt. Vẫn là không có quá suy sụp như Thư Hân, người Đông Bắc tính tình rất hay hào sảng vui vẻ mà.


- Tối nay bọn mình cùng nhau nấu gì đó cho Tiểu Trạch, rồi đem sang phòng cậu ấy ăn nhé.


Họ Triệu vẫn là biết cách dụ dỗ con nít, ngay cả Ngu Thư Hân dù lớn hơn cô 2 tuổi cũng chỉ là đứa nhỏ đáng yêu hay khóc nhè mà thôi.


- Hức... Được, nhưng mà nấu bún ốc nha, họ Lâm cậu ấy rất thích món đó.


- Ừm, như thế nào đều nghe cậu hết.


Thoáng thấy Thư Hân nàng đã mau vực dậy tinh thần, Tiểu Đường nhanh chóng đưa tay đỡ nàng đứng dậy. Cẩn thận phủi sơ bộ đồ Thư Hân, xong dùng tay chỉnh sửa lại mái tóc rối bời của nàng, Triệu Tiểu Đường an bài mọi thứ rồi cuối cùng mới đem nàng ấy ôm vào lòng.


Ngu Thư Hân bất ngờ bị ôm, liền rất nhanh chóng đỏ mặt. Cậu ta vốn không có thích dùng hành động mà thể hiện ở bên ngoài, thế mà hôm nay lại tự nhiên đem nàng cất vào trong vòng tay vững chãi ấm áp của mình.


(Longfic) Thanh 2 Có JQ! [Băng Tuyết Kỳ Duyên - Đại Ngu Hải Đường - Đới Ngôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ