Hôm nay, tổ tiết mục lại ra thông báo có buổi ghi hình "Bí mật của thiếu nữ", một series dài tập về các thực tập sinh chơi đùa ngoại khoá sau giờ học với nhau.
Lão Đới lần đầu được kêu đích danh gọi đi, có chút lười biếng muốn từ bỏ. Lâu lắm mới có một ngày nghỉ, lại bị xách đầu dậy sớm làm mấy trò mèo. Hứa Giai Kỳ gọi ê a mãi không dậy, liền nói bâng quơ mấy câu.
- Aida, quả thật có người không muốn xem kịch hay, Dụ Ngôn cùng Tăng Khả Ny hôm nay thoả sức muốn làm cái gì đều có thể làm rồi.
- Cậu nói gì cơ?
Dù buồn ngủ mắt không mở nổi, nghe đến tên thứ nhất đã bừng tỉnh, nghe thêm cái tên thứ hai liền khiến Đới Manh một phát có thể phóng ngay xuống giường.
- Tớ nói chị quản lý gọi cậu đi quay tập hôm nay, chính là biết cậu thích ở cạnh Dụ Ngôn. Nhưng trớ trêu sao đó, họ Tăng cũng nghe tin nên liền tức tốc đăng ký luôn rồi.
Hứa Giai Kỳ thuật lại câu chuyện vừa được nghe kể, sau đó liền hoảng hốt la lên một tiếng, vì Đới Manh lúc này đã quơ quào loạn xạ khắp nơi tìm quần áo, mặc đại lên người bộ đồ tập rồi biến ngay vào nhà vệ sinh.
Một chút cũng không để ý đến hình tượng bản thân trong phút chốc chỉ vì hai con người kia lại có thể trở nên hoảng loạn gấp rút đến vậy.
- Dụ Ngôn, chị tới rồi!
Tăng Khả Ny vừa vào phòng đã tìm kiếm ngay bạn nhỏ Dụ, một bước dài liền tiến tới ôm lấy em ấy. Dụ Ngôn sáng giờ còn chưa ăn sáng, có chút chậm phản ứng, nên cứ mặc con người cao lớn kia vòng tay ôm ấp một lúc.
Mà lúc này, Đới Manh từ tầng 20 tay vịnh quần chạy thục mạng tới phòng ghi hình, vừa vào phòng, hơi thở còn chưa kịp ổn định đã bị một màn tình tứ kia làm cho đau mắt.
Đới thúc thúc chính là còn rất có tâm đem theo hai phần bánh bao sữa, cho mình và em ấy. Mà giờ khắc đó ở trước mặt bị cho làm bóng đèn như vậy, rất phẫn nộ trong lòng, liền đem hình ảnh Dụ Ngôn cùng Khả Ny quăng ra chuồng gà, một chút cũng không muốn để ý em ấy nữa.
- Manh ca ca, có gì ngon cho tôi ăn chút với.
Nghe Tôn Nhuế xin xỏ đồ ăn, lại vừa hợp tình cảnh đang bực bội liền đưa hết bịch bánh cho cậu ta.
Dụ Ngôn mất một lúc mới hoàn tỉnh, lách người thoát ra khỏi vòng tay không an phận kia của Tăng Khả Ny. Sau đó nhìn quanh quất một lúc mới thấy chị người yêu của mình đã ngồi thù lù một đống ở ngay góc phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Longfic) Thanh 2 Có JQ! [Băng Tuyết Kỳ Duyên - Đại Ngu Hải Đường - Đới Ngôn]
Fanfiction"Các cô là đi thi, hay là đi tìm bạn kết giao bốn phương đây?"