Công chúa căn bản không biết dỗi.

3.4K 304 5
                                    


Đứng lên nhường chỗ cho bạn học Tăng ngồi chỗ mình, Đới Manh nghe Tôn Nhuế nói xong liền không nói hai lời, chạy sang kéo ghế ngồi cạnh Giai Kỳ, mãi một lúc lâu cậu ta cũng không hề để ý. Đến lúc vỗ nhẹ lên đùi người kia, mới giật mình hoàn tỉnh.


- Bị làm sao lại ngây ngốc ra đấy?


Gặp lại người chị em cùng phòng, cảm giác thân thuộc bao bọc, Giai Kỳ liền muốn một hơi tâm tình hết ra mọi thứ.


- Manh ca ca! Tuyết Nhi lần trước hôn môi tớ, cậu nhớ không? Sau đó tớ không dám đi tìm cậu ấy, cũng không cùng cậu ấy nói chuyện được mấy ngày rồi. Kết quả bây giờ đều bị cho ăn bơ đẹp từ đầu đến cuối a huhuhuhuhu!


Đại ý câu chuyện Đới Manh vốn nắm được rõ, vì tối hôm ấy Hứa Giai Kỳ vừa về phòng đã bấn loạn luyên thuyên kể đi kể lại, suốt cả tối ba người cùng phòng đều nắm thuộc lòng giai thoại "Khổng Tuyết Nhi - người con gái đầu tiên ngang nhiên chủ động hôn môi Hứa Giai Kỳ". Cô chỉ không biết thì ra hai đứa nhỏ này cũng quá nhát gan rồi đi, có thế thôi cũng không dám gặp mặt nhau mấy ngày trời.


- Tớ với chuyện này không có ý kiến. Các cậu thích rén nhau thì tự chịu thôi.


- Đới Manh à, cậu chắc không muốn đám người Ngu Thư Hân biết chuyện Dụ Ngôn cùng cậu mấy ngày nay đã lén lén lút lút hẹn hò rồi đâu nhỉ?


Hứa Giai Kỳ đem móng tay mình nhìn ngắm một chút, biểu cảm vô cùng khoa trương ngạo mạn mà hù doạ.


- Cậu! Đồ... đồ lươn lẹo!


Đới Manh chính là không ngờ bạn tốt của mình có thể bán đứng mình như vậy, tức muốn xì hết khói qua lỗ mũi. Cô đành phải ngồi vặn óc hồi lâu, nghĩ cách giải cứu cho tên kia, vốn là sự việc chẳng có gì đáng để làm lớn cả. Hai người các cậu có thể nào đừng như nhà Đại Ngu Hải Đường, chỉ vì nhát gan đối diện mà lại giận dỗi nhau vô lý không a.




- Hú hú, tới nhóm "Play" rồi! - Bạn học Tăng Khả Ny bỗng hét lên, làm Lệnh Tư ngồi kế cũng giật bắn người. Khi nãy nhóm cô diễn sao không thấy la hào hứng như vậy đi.


- An Kỳ cố lên! - Trương Ngọc gân cổ gào lên mà căn bản giọng quá nhỏ, mất hút trong tiếng la của đám người kia. 


- Tuyết Nhi Tuyết Nhi, xinh đẹp quá đi! - Vương Thanh lại nổi hứng đọc thơ, khiến Trần Giác ngồi cạnh có chút muốn xa lánh, thật đáng thương a. 


- Aiyo các cậu ấy nhìn như nữ hoàng vậy đó. - Tôn Nhuế chỉ có thể buông thõng ra một câu như thế, mắt dán chặt vào đội mỹ nữ kia lướt ngang mình. 

(Longfic) Thanh 2 Có JQ! [Băng Tuyết Kỳ Duyên - Đại Ngu Hải Đường - Đới Ngôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ