Chúng ta không phải là bạn, càng không phải bạn thân.

2.2K 214 11
                                    


Ai đó có hỏi, Ngu Thư Hân đối với tôi quan trọng như thế nào?


Ngày trước khi tới Quảng Châu, công ty căn dặn rất kĩ: né thực tập sinh Hoa Sách ảnh thị ra. Tính cách cô ta rất quái, sẽ không hợp với tính của tôi, đừng ở gần rồi tạo xích mích.


Thế mà chỉ ngày đầu gặp chị ấy ở tiệc chào mừng, đã bị con người hoạt náo đó làm cho vui vẻ cả một buổi tối, đến mức đi đến đâu gặp ai, tôi cũng đều vui vẻ giới thiệu với mọi người rằng:


Chị ấy là bạn mới của tôi, Ngu Thư Hân.


Bọn tôi ở cùng một phòng ký túc, cùng với Kim Cát Nhã và Tiểu Tuyết. Bốn người chúng tôi sống rất hòa thuận, ngày nào cũng chỉ có tiếng cười, tất cả đều nhờ công của Thư Hân. Chị ấy rất quan tâm bọn tôi, hằng ngày đều đem bàn cọ đi chà toilet, xong lại đi đổ rác, làm xong cũng rất vui vẻ không có một chút trách móc.


Khi đó ở trên mạng có nhiều lời ra tiếng vào, Hân của tôi, chị ấy đọc hết, biết hết. Tối tối lại nằm la lối rồi nói mớ, tôi không muốn phiền đến hai người kia liền chạy sang nằm cùng với chị ấy. Khổng Tuyết Nhi nhiều lần bảo, "hai người xem ra còn thân hơn cả tôi". Tôi chỉ cười.


Vì Thư Hân, chị ấy là bạn thân của tôi.


Bọn họ nói Hoa Sách điện ảnh mua phiếu mới đẩy được Ngu Thư Hân lên hạng nhất. Bọn họ nói ngoài diễn trò, làm lố, Ngu Thư Hân không còn tài năng gì hết. Bọn họ còn nói, Ngu Thư Hân tốt nhất chỉ nên an phận làm diễn viên đi, đừng phí hoài thời gian nữa.


Tôi ở cạnh chị, lúc nào cũng chọn ở bên cạnh chị. Không muốn chị một mình đối diện với dư luận, cũng không muốn chị đi đâu đó một mình. Đi tập, đi làm, đi ăn, đều có Tiểu Đường tôi đi cùng phụng bồi Thư Hân. Mọi người hỏi, hai người là như thế nào cứ dính lấy nhau?


Tôi bảo, chị ấy chính là người duy nhất tôi muốn bảo vệ thật tốt. 


Dần dần chẳng hiểu cơ duyên như thế nào, bọn tôi được mời đi đóng quảng cáo, đi quay các tập ngoại cảnh cùng nhau rất nhiều. Hân Hân của tôi rất vui vẻ, luôn khoác tay tôi cười tít cả mắt. Bỗng dưng trong lòng, tôi cũng cảm thấy mỗi ngày như thế này cùng chị ấy, thật hạnh phúc. 


Bọn họ ở trên mạng lại lời ra tiếng vào. Nhưng lần này lf những người hâm mộ, muốn ủng hộ chúng tôi... đến với nhau. Tôi nghe chị quản lý nói thế, tối hôm đó cận lực tránh mặt Ngu Thư Hân. Chính bản thân tôi còn không rõ, làm sao người ngoài đã nhìn ra hết rồi?


Có lẽ chị ấy, không đơn thuần chỉ là một người bạn.


(Longfic) Thanh 2 Có JQ! [Băng Tuyết Kỳ Duyên - Đại Ngu Hải Đường - Đới Ngôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ