Unti-unting nagmulat si Thia dahil parang nilalamig siya. Kumilos siya upang iinat ang sarili ng mapansing hindi siya pamilyar sa kinaroroonan. Tinungo niya ang kama na kulay itim at puti ang bed sheet na napakalayo sa all-white low bed niya sa bahay. Napabalikwas siya. Nilingon ang paligid.
"Magpahinga ka pa." napatili siya sa sobrang gulat nang marinig ang tinig na iyon. Nakahawak sa dibdib na nakita niya si Seoff nakaupo at nakasandal sa one-seater sofa at titig na titig sa kanya.
"Nasaan ako?" tanong niya kahit na may ideya na siya kung nasaan sila.
"Manila. At my place." patamad na sagot nito. Wala na ang amerikana at necktie nito at natitira na lamang ay ang polo nito.
Her heart pounded when she saw the intensity in his deep eyes. Bumaba siya mula sa kama at hinanap ang kanyang stilleto.
"Aalis na ako." sabi niya ng hindi makita ang hinahanap at hinarap niya ito.
"Stay." Mahinahon nitong ngunit nagbabadya nitong sagot.
"U-uuwi na ako." biglang naging uneasy ang pakiramdam ni Thia. Mukhang hindi maganda ang ipinapakita ng sitwasyon para sa kanila. Mabilis na tinungo ni Thia ang pinto at bubuksan sana ngunit napigilan ni Seoff ito.
"I said you stay." bulong sa kanya ng binata. Nasa likod niya ito. Nakatuon ang kamay sa pinto at nahaharangan ang kanyang daraanan.
Binalot ang tensyon at tila kuryenteng dumaloy kay Thia ang hininga nito. Napapikit nang tila hindi mapigilang mapalunok.
"P-palabasin mo ako." tila hirap na lumabas kay Thia ang katagang iyon. Naramdamn niya ang mga kamay ng binata sa kanyang baywang at iniharap siya.
"Hindi ka pa pwedeng umuwi. Hindi mo pa yata naisip kung gaano kalayo ang itinakbo natin mula Isabela. And please, I'm too tired to drive." mahina nitong sabi habang hinahaplos ang labi niya. Tracing its every curve. Dumaloy ang mga daliri nito hanggang leeg niya.
"S-Seoff please." Hindi maintidihan kung paki-usap iyon upang itigil ang ginagawa dahil sa nakakabaliw na sensasyong nararamdam. Bukod pa sa alaalang bumabalik sa kanya dahil sa kinaroroonan nila.
"Please stay with me." he gently rubbed her neck.
"This is not right. Pabayaan mo akong umalis." sana'y bigyan pa siyang ng lakas upang patuloy na mapaglabanan ang nararamdaman. She really can't ignore him. She wanted them to do it overboard. Hinapit siya nito sa baywang.
"Ayoko." Sabi nito at bumaba ang labi nito sa kanyang labi. Thia again close her eyes. Lalong nalito ang pag-iisip ni Thia. He wants him too!
Mula sa pinto ay kumilos ang mga kamay nito patungo sa kanyang batok touching her hair. She tried to push him on chest but he was so strong and hot to stop.
"Kiss back." utos nito sa ginta ng paghalik.
Sinunod niya ang hiling ng binata. She welcomed his kiss. He touched and licked hungrily and she did the same. Lalong nadagdagan ang init na nararamdaman nila sa isa't-isa.
This kind of mind blowing hotness and excitement was all new to her. Hindi na niya namalayan na siya na ang nagtatanggal ng butones ng suot nito exposing his masculine chest at ilaglag sa sahig.
"Oh, Thia..." hirap na sinabi ng binata at binuhat siya pabalik sa kama.
Mabilis na ibinaba ni Seoff ang zipper ng gown niya at ganoon din kabilis nitong naibaba ang pantalon nito.
They were kissing hungrily. When she thought she'd almost die of suffocation the way he drove inside her mouth. Seoff lowered his lips down to her chest then down to her breast. Sucking and doing tiny bites to it. Thia felt ecstasy sailing in her head.
"Ohh, S-Seoff..." she whispered in the middle of moaning and gasping for air.
Sumunod niyang naramdaman ang kahandaan ng lalake sa may puson niya. She felt scared and at the same time excited. Nagtayuan ang lahat ng balahibo niya sa katawan. They were definitely doing it. Again. She had never been under this kind of sweetest spell with any man. Huli niyang naramdaman ang ganoon noong una silang nagkasama ng binata. And hell, he was the only man for her.
He went back to her lips giving tiny teasing kisses to her face.
"S-Seoff..." pigil niya sa lalaki when he started to part her thighs and tries to come inside.
"Hindi ko na kayang itigil 'to." marahas na sabi nito at muli siyang siniil ng halik.
Gustong maiyak ni Thia sa sakit na naramdaman. It has been a while. He was killing her softly. She felt the same like the first time.
"Relax, sweetheart." and he drove again but harder this time. Muling gumuhit ang sakit ngunit kasabay nito ay ang nakakaliyong sensasyon.
Hindi niya alam kung anong gagawin but out of instinct, she met his moves. And they are now doing it in rhyme, dancing in their own passionate music. Going faster and faster.
She was really hurting na halos bumaon ang mga kuko sa balikat ng binata but she was also aware of the lovely reaction in her body.
Namalayan na lang ni Thia na tumutulo ang mga luha sa gilid ng kanyang mga mata dahil sa halo-halong nararamdaman. Anger. Agony. Betrayal. Sensation. Love.
"Thia..." he said huskily, kissing her in belief to lessen her pain.
"Seoff..." she was sobbing out of desperation as the sensation goes intense to its highest.
"If only I can take all your pain...sweetheart. Kung kaya ko lang...oh damn!" Seoff was whispering all the sweet nothings.
They keep going until she suddenly felt unfamiliar tenderness, exploded as they reach the desirable goal. Isinubsob ni Seoff ang mukha sa dibdib niya habang patuloy ang marahas nilang paghinga.
Muling bumalik sa reyalidad ang malay ni Thia. Nilingon niya si Seoff na himbing na himbing sa tabi niya at mahigpit ang yakap sa kanya. Muling gustong umiyak ng dalaga habang pinagmamasdan ang gwapong mukha nito.
What happened earlier was the most wonderful moment that she will treasure all her life. Tulad noong una, hindi niya pinagsisisihan iyon. But that was only last night. Galit siya dito. For her, he also betrayed her. Alam nito ang tungkol sa kanila ni Kristin pero wala man lang itong ginawa. Hindi rin siya sigurado kung walang relasyon ang mga ito. Lagi niyang nakikitang magkasama ang dalawa.
Natatandaan pa niya ang huling sinabi nito matapos bumalik sa normal ang kanilang paghinga.
"Rest. Mag-uusap tayo bukas." sabi nito bago ito kainin ng antok. But she cannot wait for the sun. Hindi niya alam ang sasabihin sakaling magising ito.
Dahan-dahang bumaba si Thia at iniwan ang kama. Kinuha ang gown at dahan-dahang isinuot. Ayaw niyang gumawa ng ingay sa takot na magising ang binata.
Walang ingay niyang binuksan ang pinto at bago siya makalabas ay minasdan ang tulog na si Seoff sa huling pagkakataon.
'Bye, Seoff.' piping paalam ng dalaga kasabay ng tahimik na pagtangis.
BINABASA MO ANG
ROXY CITY SERIES 2: ALL THE THINGS YOU ARE (PUBLISHED UNDER PHR 2014)
RomanceHi! Well, obviously ay ito ang second story sa Roxy City Series ko under PHR. It took me so damn long to post it. Ngayon na lang talaga sinipag at nagkaroon ng time. Hehe. The version posted is the unedited and raw one. Draft ko lang kasi ang meron...