Luke's POV
Ese-send ko ba to? Paano kung hindi magreply? Baka ma-Seenzone ako nito. Wala naman sigurong mawawala kung susubukan diba? Ilang taon na din ang hinintay ko at nasayang. Ngayon pa ba ako maduduwag? Ngayon pa? Bahala na si Batman at superman!
(Facebook)
Luke Agustin ●
Hi!
(● - online)
Seen by Sofia Alvarez...
SEENZONE nga!  ̄ω ̄
Ang snob naman. Siguro kagaya rin siya ng mga ibang babae na may mataas na standard pagdating sa mga lalaki. Hindi ata to basta bastang malalapitan. Pero paano ba to? Susuko nalang ba ako ng basta basta dahil na seenzone ako? Nagkamali ako nung hindi ko siya nalapitan noon pero hindi na ako maduduwag ngayon.
Luke Agustin ●
I saw you kanina.
Nagmessgae ulit ako. Makulit ba? Kailangan magreply na siya. Dahil hindi na ako susuko na makilala ka. (Please wag mo nang eSEENZONE.)
Sofia is typing...
Yes! Magrereply na siya. Hindi na to seenzone! Teka? Ano kaya erereply nya? Leave me alone or stop bothering me? Patay na talaga kung ganon!
Sofia Alvarez ●
Huh? Nakita mo ako kanina? Saan?
(Yes! Nagreply din. Umepek din yung kakulitan ko. Di na ako seenzone. Nakapasa ako sa stage 1. Next lebel please. Hahaha Magdiwang!! ∩__∩)
Sofia's POV
Luke Agustin? Sino kaya to? Hindi ko siya kilala kaya hindi ako nagreply sa Hi nya.
Luke Agustin ●
I saw you kanina.
Nakita niya ako? Teka kilala ko ba to? Wait.
Nagpunta ako sa profile pictures niya. Stalker lang ang peg? O.o
Pero gwapo siya ha? Maputi, matangkad at red lips. Wait! Snow White?! Naging lalaki na pala si Snow White ngayon? Iba na talaga ang panahon. •﹏•
Teka parang nakita ko na siya dati. Hindi ata? Ewan. Pero ang Gwapo niya talaga. Promise! (Basta GWAPO!)
Teka, nakucurious ako? Saan kaya niya ako nakita?
Sofia is typing...
Sofia Alvarez ●
Huh? Nakita mo ako kanina? Saan?
Tinanong ko na. Alam mo naman ang mga babae basta sa curiousity bumibigay. (bawal dirty minded. Si Eve diba at si Pandora? Curious sila kaya yun. Diba tama? Palusot activate Hahaha XD) - author
Napakamisteryuso naman ng taong to. Kilala ko ba to? Tao? Hayop? Bagay? Teka. Pinoy Henyo na to ah??
Wait. Wait. Wait. Stalker o Secret Admirer?
A/N:
Stalker- panget
Secret Admirer- gwapo/maganda
BINABASA MO ANG
I've Waited
Teen FictionThis is a story of patience. How this two person met (Sofia and Luke). And the story behind their perfect love. P.S - story every chapter is quietly short. Im more focus on the story of the main characters than the other characters. Enjoy! :))