Chapter 13

75 6 2
                                    

To: Luke, Ryan, Jake, Mark

Bro contest na. Hindi ba kayo manunuod? Dalhin nyo mga chicks nyo. Cheer kayo sa akin ha? Dala kayo ng banner. Hahaha

Vince's POV

Contest na today.

National Hip-Hop Competition.

Busy na lahat ng tao. Habang kami nasa back stage. Nagfofocus. Nagprapraktis.

Kahit ilang beses na kaming naging champion. Syempre kinakabahan pa rin kami.

Magagaling lahat ng kalaban namin. Yung iba nakalaban na namin dati.

Unti-unting dumadami ang mga tao. Syempre para suportahan ako. Hahaha. Syempre, biro lang. :D

Mahangin ba? Tsss - author

1 message received
From: Luke

Sorry Vince. Hindi ako makasupport sayo this time. Kami na kasi ni Camille. My dinner date kami. :)

WHAAAT THE...

To: Luke

Congrats bro! Binata ka na. Hahaha

Message sent!

1 message received
From: Luke

Gago! Goodluck bro.

Hindi ako makapaniwala. May girlfriend na ang gago!

1 message received
From: Jake

Nandito na kami. VIP seats. Goodluck bro!

Full support talaga ang mga kaibigan ko. Buti nlang andyan sila. Kung tinatanong nyo kung nasaan ang Girlfriend ko. Heto.

*Flash back*

"Iniwan mo ko dahil sa pagsasayaw? Ganun ba talaga kahalaga nyan para sayo? Hindi mo iniisip ang mararamdaman ko!"

"Im sorry. Let me explain. I can fix this."

"No you cant! Lets break up! Goodbye Vince!"

*End of Flashback*

Kaya ayun, tanging mga kaibigan ko lang ang meron pa ako.

"IN 5 MINUTES MAGSISIMULA NA ANG COMPETITION!"

Sigaw ng coordinator. Magsisimula na talaga. So this is it Pansit!

"CONTESTANT NUMBER 1. BE READY."

Pangatlo kami. Nag-alay ng dasal ang grupo namin. Syempre gusto naming manalo. 500,000 kasi ang price.

"U-MOVERS kayo na!"

Nagsisimula na. Dinig na dinig namin ang sigawan ng mga tao. Syempre hindi namin nakikita ang performance nila.

"Slick Chicks kayo na!"

Wow ang astig. Mga sexy na babae. Wetwew! Napatingin lahat kami sa kanila.

Aba! Maraming fans din. Ganun ba sila kagaling o ganun sila ka sexy kaya maraming hiyawan?

"The Matrix kayo na!"

"Whoooh! Kaya natin to. GO THE MATRIX!"

Formation na. At nagsimula na kaming magsayaw. Daming sigawan. Syempre yung iba tinatawag ako. Hahaha

Nakita ko rin sila Jake. Nakaupo sa unahan. Kinindatan ko lang sila. Habang hataw na hataw kami sa pagsasayaw.

Teka? Pamilyar yung babae sa likuran nila. Sino nga ba yun??

-------------------------------------

Ahh. Si Christine! Kaklase ko nung Elementary.

What the...!

O________O

KATABI NYA YUNG BABAENG MATAGAL NG HINAHANAP NI LUKE!!!

I've WaitedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon