Ilang buwan na rin ang nakakalipas hindi ko pa rin siya mahanap.
"Hanapin mo kaya sa Facebook?" -Ryan.
"Oo dude! Sa facebook mo nalang hanapin. May facebook naman siguro yun." -Vince
May point nga tung dalawang to. Bakit nga ba hindi ko siya hanapin sa facebook?
Ang tanong? Saan ako magsisimula?
"Si Camille nalang kasi. Huwag na umasa sa imposible pare" -Mark
"Posible to no. Mahahanap ko yun!" Mahahanap nga ba?
Kriiiiiiiing.. Kriiiiiiiiing..
"Oh bell na. Pasok na tayo sa room." Yaya sa amin ni Vince
"Okay Class, we will have a short problem solving."
By the way favorite subject ko ang math. After graduation kukunin ko ang course na Civil Engineering.
"HUH??" Reaction ng mga classmates ko.
"Page 47. Answer the problems given there. I will give you 30mins to answer. Start now".
"Grabe naman to si Sir Suarez. Ang hirap kaya ng Math." Dinig na dinig ko ang mga reklamo ng mga girls sa kabilang row.
Madali naman ang math. Kung palagi mo nalang sasabihin sa sarili mo na mahirap eh di mahihirapan ka talaga.
(Hindi po ako matalino sa Math. Kayo po? -Author. XD)
Buti pa tong problems may solution.
After 30 mins.
"Pass all your papers."
Nagpapanik na ang lahat. May iba pang hindi nakatapos. May iba na hindi sigurado sa kanya kanyang mga sagot.
Pinasa na namin ang mga papel namin. Habang si Sir busy na sa pagche-check.
"Pssst.. Pssst!" Tinatawag ako ni Vince. Tinignan ko lang siya. Tinuturo niya si Camille. Alam ko na ibig niyang sabihin. Pero hindi ko siya pinansin. Nangaasar na naman.
"Around of Applause for Mr. Agustin. He got perfect." - Sir Suarez
"Wooooowwww!" ⊙﹏⊙
Pumunta ako sa may harap at kinuha ang aking mahiwagang papel. ∩__∩
Nasa Top 10 highest din sila Vince, Jake, Ryan and Mark.
"Im sorry for Miss Garcia, you failed the quiz. Better cope up for the exams."
"Yes sir." Nahihiyang sagot ni Camille habang nakatingin sa akin at yumuko siya bigla.
"And because of that, I will assign Mr. Agustin to tutor you."
Loading......
1
2
3
O_____________O
BINABASA MO ANG
I've Waited
Teen FictionThis is a story of patience. How this two person met (Sofia and Luke). And the story behind their perfect love. P.S - story every chapter is quietly short. Im more focus on the story of the main characters than the other characters. Enjoy! :))