Chapter 9

60 5 0
                                    

After ng class dretso agad ako ng bahay. Kasama ko si Ryan at Jake pauwi. Si Vince may practice ng sayaw. Si Mark may date na naman.

Pagka-uwi ko, dretso agad sa kwarto ko at sinimulang hanapin si "Cinderella".

LOG IN

Saan ako magsisimula? Kanino? Sa anong pangalan?

(Kahit ako, hindi ko rin alam kung saan siya magsisimulang hanapin si Sofia- Author ≧﹏≦)

Camille Garcia

Hi Luke! Sa wednesday na pala start ng pagtu-tutor mo sa kin. Saan tayo?

Ayy, oo nga pala. Etu-tutor ko nga pala siya. Hay buhay! -,-

Luke Agustin ●

Sa Library nalang.

Camille Garcia ●

Okay. After class nalang Luke. Okay lang ba? :))

Luke Garcia ●

Okay lang. Sige.

Dahil nga si Camille ang unang nagChat. Sinubukan ko na ring halukutin sa friends niya si "Cinderella". Isa sa mga popular kasi siya dito siguro naman friends niya yun.

After 1 hour...

1021 friends na ako hindi ko pa makita. Nakakapagod na.

(Binilang talaga? Hahaha)

Tama nga ba si Mark? Imposible nga bang makita ko siya?

Tinatamad na akong maghanap. Kaya namasyal muna ako sa profile ni Camille. (Ginawang Mall? Hahaha)

Tinignan ko mga profile pictures nya. Maganda nga siya lalo na pagnakangiti. Nakita ko isa sa mga profile pictures niya may nakaakbay na lalaki. Boyfriend niya.

Ano ba tong ginagawa ko. Hindi dapat siya ang inaatupag ko.Tinigilan ko na ang kakatingin ng mga photos niya.

Stalker?? - author

"Hindi ah! May hinahanap lang."

Talaga lang ha?- author

"Oo sabi. Isa ka pang makulit jan!"

Galit?? o.O *exits*- author

Napunta ako sa timeline niya.

O___O

May nakita akong status. Kanina lang to ah. 1:30 mins ago. Totoo ba to??

Camille Garcia

"Im so excited! See you on Wednesday my crush! :*"

Ako ba to?? Ako ba tinutukoy nya??

Huwag assuming! Hahaha - author

Baka naman boyfriend niya?? May date sila sa Wednesday? Oo, boyfriend nya to.

Comments

Catherine Wong: Go girl! ♥♥
Lianne Lopez: Mabuti naman naka move on kana sa ex mo. Im happy for you. xoxo
Ela Belleno: Sana mapansin ka na ni crush. Torpe kasi yun. hahaha
Jane Perez: Sino to? Girls di ako updated. Hahaha sorry.

Seriously??? O.O

I've WaitedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon