Diana P.O.V
I was pretending na natutulog... iwan ko nga bah bakit ko din nasabi yon ehh..
Bakit ngaba tinawag ko siyang Babe? Haist..."D..."
Niyugyug naman ni franki ang balikat ko..
"Hmm"
"Where here, nasa bahay na tayo"
Minulat ko naman ang mga mata ko...hehe akala niya talaga na tutulog ako...
Pag baba ko nang kotse ay bigla namang bumuhos ang malakas na ulan kaya napa takbo naman kami ni Franki sa loob nang bahay... pag pasok namin nakita naman namin sa sala ang Kuya ni Franki..."Kuya your here? I thought bumalik na kayo ni mommy sa US?"
Agad naman niyang niyakap ang kuya niya...
"Si mommy lang... I miss you hindi mo na binibisita si Uncle Ian sa Hospital."
"Sorry kuya busy lang kami ni diana sa Resto this past Few days"
Aakyat na sana ako sa taas pero bigla naman akung pinigilan nang kuya niya...
"Can we talk diana, I have something to tell you"
Tumango naman ako..at umupo sa upoan na nasa harap niya...
"Sige ma iwan ko muna kayo jan kuya"
Umalis naman si franki kaya kami nalang ni Sam ang nandito...
"Uncle Ian Is like a Father samin ni Franki...lumaki kami na siya yung nakilala naming ama... it's hard for me and for Franki also sa kung ano yung nangyayari ngayon.."
Inaalagaan niya kayo samantalang ako na tunay niyang anak lumaki na hindi siya nakilala..
Sabi ko sa isip ko..
"Yes, I admit na kasalanan din ni mommy ito because she lied to us na walang anak si uncle Ian,
Kaya nga siguro na Ayaw niyang magpatawag ng Daddy dahil gusto niya yung anak niya lang ang tatawag sa kanya nang ganoon"
"Nandito kaba para ipagtanggol siya?"
"No..andito ako para Ibigay to sayo"
Inabot naman niya sa akin ang Nd naman kalakihang Box.. tinanggap ko naman ito..
"Hindi siya na wala sa tabi mo, sa lahat nang achievements mo sa buhay his always beside you diana"
Nag taka naman aku sa sinabi ni Sam
"Anung ibig mung sabihin?"
"Malalaman mo ang sagot pag nakita mo na ang loob nang box na yan.."
Bigla namang dumating si mama..
"Sam anak dito kana matulog mas lalong lumakas ang ulan dilikado na sa daan"
What? Pano yan saan ako matutulog mamaya?
"Okay po...Thank you Tita"——————————————
Dahil ginamit ni Sam Ang guest room..
So I decided na matulog nalang sa sala..
Pumasok muna ako as Kwarto ko na ginagamit ni franki doon ko muna inilagay yung box at kumuha nang extrang unan..
Lalabas na sana ako pero hinawakan niya yung kamay ko.."Pwedi bah dito kana muna matulog? Kasi diba pag malaman ni kuya na doon ka natulog sa sala at hindi tayo nagsasama sa isang kwarto baka Ano isipin non."
Sabagay tama nga naman si Franki...
"O—okay"
Umopo naman ako sa kama at binuksan yung box na bigay ni Sam.. tumabi naman sa akin si franki..."Whats that D?"
"I don't know, binigay nang kuya mo sa akin"
"What? Bakit naman? He likes you bah?"
Tumawa naman ako sa sinabi ni franki...
"Hehe .. Baliw , kung ano-Ano yang nasa isip mo..siguro kay papa to Galing"
Inilagay naman niya ang ulo niya sa balikat ko..
"Baka kasi agawin ka niya sa akin"
Napa ngiti naman ako sa sinabi niya..ginulo ko naman yung buhok niya..
"Crazy..haha 😅😂 umayos na nga tayo at titingnan ko na to"
Umayos naman siya nang upo niya...
Pag bukas ko..isang sketchbook at mga pictures ko ang laman.. binuksan ko naman ang sketchbook
Every drawing ay May mensahing naka sulat sa baba..
"Kaya pala palagi siya dito pumupunta sa Philippines just to see you..?"
Naka drawing yung every graduation ko yung tumatanggap ako ng diploma from elementary to College... at Ang naka sulat ay
*Sorry anak hindi manlang kita mabati nang personal, I'm always here ..Papa loves you So much*Tumulo naman ang mga Luha ko...
Palagi lang pala siyang naka tanaw sa malayo...
Meron din cyang drawing ako at si mama nag ribbon cutting at May mga pictures din siya nung Opening nang Mac Resto...
Hindi ko na nakayanan kaya bumuhos na yung luha ko..."I'm—-im sorry papa 😭"
Buti nalang franki is here to comfort me...
"Sshhh.., D it's not too late...he really loves you..
He give-up his Happiness just to save you..."
Tama si Franki... Kasalanan din nang mommy ni franki Bakit niya nagawa yon..
"For 20years kasama namin siya pero yung puso at isip niya nasa inyo lang ni Mama Alice"
Napa kuyom naman ako nang kamao ko Kung sana hindi ginawa nang mommy mo yon samin sana lumaki ako na kasama ko si papa sana hindi ko maririnig gabi-gabi ang pag-iyak ni mama...
"Hey are you okay?"
Hinawakan naman ni Franki ang pisngi ko..
Gusto kung gumanti sa mommy mo...gagamitin kita para maka ganti ako sa mommy mo..sabi ko sa isip ko.. pero nung tiningnan ko si franki
Shit! Hindi ko kaya...hindi ko kaya na saktan ka dahil mahal na kita...
"Ye—yes I'm okay.... ma-matulog na tayo"
Ngumiti naman siya sa akin ..bakit ganoon natutunaw ang puso ko pag ginagawa niya ito?
"Okay ...Goodnight D.."
Humiga na kami..
"Go-Good Night..."
Bigla namang kumulog kaya napayakap si Franki sa akin..
"Franki...are you afraid?"
Tumango tango naman siya...
Kumulog at May kasamang kidlat na naman kaya isinubsob na niya yung mukha niya sa Dibdib ko..
Gosh..parang magkaka heart attack naman ako nito
Bumibilis nang bumibilis yung tibok nang puso ko dahil sa ginawa niya...
"Hey..do—dont be Afraid I'm here naman"
Tumingala naman siya sakin..
"Thank you D, can we stay like this? hanggang sa maka tulog ako?"
I smile to her and Nod... 😊
Natulog nga Siya na Ganoon ang position niya..
Pero ako heto mag-a ala 1 na mulat na mulat parin ang mga mata.. haist..pano ba ako makatulog nito?
Ano bang ginagawa mo sakin Franki?
Tiningnan ko naman ang mukha nya... I trace her her nose Gamit ang finger ko.. then napa tingin ako sa lips nya.. bigla naman minulat ni franki ang mga mata niya kaya nagulat ako..
"I—im sorry I didn't mean to———
Pero mas nagulat ako sa ginawa niya...
She pressed her lips into mine...totoo ba to? Hinalikan ako ni Franki? Or nanaginip lang ako?
She move her lips so confirm na hindi ako nanaginip at totoo ito..
Pumaibabaw naman ako sa kanya pero hindi parin naputol ang paghahalikan namin...
I stop and look at her... then she said
"Diana please make love to me tonight"
Ngumiti naman ako sa kanya and then I continue sa ginagawa ko...
"Hmm"
I remove Her shirt then I suck her Breast napa hawak naman siya sa ulo ko...
"Aahh"
Bumaba naman ang halik ko sa puson niya at inalis ko ang pang ibaba nyang saplot at naghubad nadin ako...then I spread her legs at tumambad sa akin ang kanyang kayaman... I licked her clit napapigtad naman si franki..
"Aaaahhh"
Pagkatapus ay sinipsip ko naman ang pussy niya...
"Ohh..shit babe! Aahhh"
Hinawakan naman ni franki yung ulo ko at idiniin pa yung mukha ko sa pussy niya...
"Aahhh please Babe Dont stop"
Patuloy lang ako sa ginagawa ko ..nilalabasan na si Franki...kaya pinasok ko na ang isa kung daliri sa loob niya...
"Aahhh, ahhh....Aahhhh"
"Your so Yummy" sabi ko naman sa kanya kahit na dim lang ang ilaw ay nakita ko parin na she's blushing ☺️"Fa—faster Babe"
Binilisan ko naman ang pag labas pasok ko sa loob niya...
"Hhmmm ahhh...aaaggghhh"
Pag katapus ay pumatung ako sa kanya.. I spread her legs again mas wider.. then I put my pussy to her..
Napaigtad na naman si Franki.. then I move up and down...
"Aaahhh....Hmmmm..."
Napahawak naman siya sa bewang ko...
I move Faster....
"Aaahhhh"
And Faster and Faster....
"Ooohhh...aahhhh..aagghhh"
"Ohhh....Im cumming Franki"
"Me too Babe, Aahhh"
So I move faster and Faster and Faster...
"Aaaagggghhhhh"
Then we reached our climax....
BINABASA MO ANG
Be with You 💓
FanfictionThis is a Girl to Girl Story... Inspired by Frakiana💓 This story is about Love, friendship and Family 🌈 🌈 🌈