Franki P.O.V1 Macchiato please and strawberry cheesecake"
Nag katinginan naman kami ni diana dahil mag ka Sabay kami nang order at parehas pa kami nang inorder....
"It's your favorite also?" I asked diana and she answered
"Hehe..Oo"
Then we go home after work..."Diana please listen to me! Yes I admit kasalanan nang mommy ko yon sinira niya ang pamilya niyo,
Uncle Ian is like a father to me but still hindi kudin gusto na makasal siya kay Mommy because your parents they still love each other..and I know that hindi titigil si mommy hanggat hindi niya makukuha ang gusto niya gagawa at gagawa siya ng way para sa annulment nang parents mo....so I have an idea para hindi matuloy ang annulment at kasal nila Mommy"
"Ano naman yan?""Diana will you marry me?"
And she Said Yes....."Diana please make love to me tonight"
She smiled at me and then She kiss me...
"Hmm" i moan
She removed my shirt then suck my Breast napa hawak naman ako sa ulo niya...
"Aahh"
Bumaba naman ang halik niya sa puson ko at inalis niya ang pang ibaba kong saplot at naghubad nadin siya...then She spread my legs she stop for a moment and smiled habang tinitingnan niya yung ibaba ko... Then she licked my clit napaigtad naman Ako
"Aaaahhh" I moan again
Pagkatapus ay sinipsip naman niya ang pussy ko...
"Ohh..shit babe! Aahhh" sabi ko but still patuloy parin siya sa Ginagawa niya I cant help it anymore kaya Hinawakan ko yung ulo ni diana at idiniin pa yung mukha niya sa pussy ko...
"Aahhh please Babe Dont stop"Napabangon naman ako....Gosh Ano ba yon memories o Panaginip lang?? kahit na malakas yung aircon ko ay pinagpawisan parin ako..
Uminit kasi Bigla yung Katawan ko...
May nangyari ba samin ?? well kung hindi yon panaginip okay lang kasi mag-asawa naman kami..
At isa lang ibig sabihin noon Mahal ko talaga siya kasi binigay ko yung sarili ko sa kanya...
Kahit na we grow up sa US ay hindi naman ako katulad ng ibang babae...
I look at the Clock beside me it's 6am in the morning na kaya I decided na Bumangon nalang and prepare to Take A jog sa labas...After 4rounds of Jog ay bumalik na ako sa Bahay malapit na ako sa Gate Namin ng May nakita akung itim na Van sa Harap ng bahay namin so I stop at nag tago sa Gilid pero nakatingin parin ako Doon..
May tao rin na naka Cap at shade siya tapus maraming tattoo yung kanang kamay niya tinuro niya yung bahay namin tapus pumasok na sa Van at umalis na ito...kinabahan naman ako sino ba ang mga yon? I asked my self..
Ng masiguro na nasa malayo na yung Van Ay saka lang ako Pumasok ng bahay...
Pag pasok ko sa sala nakita ko si kuya naka tayo sa May hagdan at bihis na bihis ito..
"Kuya my photo shoot kaba ngayon?" hes a Model kasi
"No bunso, dadalawin lang namin ni Gazini si Diana sa Mac Resto...sama Ka?"
Naisip ko naman yung Van kanina natakot na naman ako...
"Yes kuya wait For me...maliligo lang ako"
He agreed naman kaya pumasok na ako sa room ko Nag shower at Nag bihis...after ai Umalis na kami ni kuya..——————————————————
Diana P.O.V
Nasa Office ako Dito sa Mac Resto Kakatapus ko lang mag Inventory..naka upo lang ako dito pero yung isip ko Nasa kay franki padin..bakit ganoon siya? May pa hawak-hawak pa siya sa kamay ko pagkatapus sumama din sa Quen na yon...
Akala niya siguro pipigilan ko siya...akala niya siguro mag seselos ako...hindi no! ...hindi ngaba? Sabi naman nung isip ko..
"Oo hindi talaga!" Sabi ko bigla naman pumasok si mama kaya Nagulat naman siya..
"Oh, sino bang kaaway mo dito anak?"
"Ahh..hehe wala po mama"
"Sos.." Lumapit naman si mama sakin at inayos yung buhok ko at hinawakan niya yung mukha ko..
"Ang ganda talaga ng anak ko" tumawa naman ako..
"Syempre mana po ako sa inyo" ngumiti naman si mama..
"Tama naman, oh Sya mag ayos kana at may bisita ka sa Labas" kumunot naman yung noo ko..
"Sino po ma?"
"Si Gazini" hindi na ako nag ayos si gazini lang pala
Lumabas na Ako ng Office at pinuntahan si Gazini Sa Labas..
"Ga!" Tawag ko sa Kanya nang makita siya sa Entrance.. she hug me Naman ng makita ako..
"Haha, Miss mo ako agad? Nag kita naman tayo kagabi ahh"
"Haha Baliw Hindi noh!"
"Ahh ganoon hindi muna ako na miss kasi May sam kana ganoon?" Nag blush naman yung mukha niya..huli ka!
"Haha hindi no?"
"Supportive friend ako Ano kaba, so kayo Naba?"
"Hindi nga! Kulit mo rin ehh..." sabi naman niya..
"Getting to know each other palang kami diana"
Tumalikod naman ako ng makilala yung boses na nag salita sa Likuran ko.. Si sam ...pero na wala naman yung ngiti sa Mga labi ko ng makita ko sa tabi ni Sam yung babaeng nasa isip ko kanina..
"Diana tita Alice said May bago raw na Menu Recipe dito sa Mac Resto patikim naman" sabi naman ni Gazini kaya tumango naman ako..
"Sure Let's go inside"~~~~~~~~~~~~~~~~
I prepare the Dish na bagong Menu namin Dito Sa Mac Resto....
After kung maluto ay Inilagay ko naman sa Table nila Gazini Pati narin yung ibang order pa nila..It's called Beef Salpicao
It's a Spanish inspired Filipino dish consisting of grilled beef cubes cooked popularly in two ...
Sabi ko habang inilagay ito sa Table nila..
"Chef na chef ang Dating...Sabi naman ni Gazini.."
Ngumiti lang ako Sa Kanya...tinikman naman nila ito...
"It's really Good" sabi naman ni Franki..
"Yeah your Right bunso, Grabee sobrang sarap Nito Diana" segunda naman ni Sam..
"Cge Guys Enjoy Your Meal May Gagawin pa ako sa loob" babalik na sana ako pero pinigilan ako ni Gazini..
"Diana, after nito pwedi bang mag Cafe tayo dyan lang sa Harap."
Tumango naman ako..
"Okay...Sige alis muna ako..enjoy your meal"Nag bihis na ako pagbalik ko ng Office tsaka Lumabas ... nag hihintay na kasi silang tatlo sa Cafe..
Pag pasok ko sa Cafeteria ay naka order na sila
Meron nadin para sa Akin.. yung Macchiato at blue berry cheese cake.. si Gazini siguro umorder nito..
Alam na alam niya talaga gusto ko..
"Thank you Gaz" Sabi ko habang kumakain ng cake
Kumunot naman yung noo niya...
"Para saan"
"Dito" turo ko sa Cup at sa Cake..
Ngumiti naman siya...
"Ahh, si franki umorder niyan kaya sa kanya ka mag thank you"
Napa tigil naman ako sa Pag nguya ko...
Tumingin naman ako kay franki naka smile lang siya sa akin...so naalala niya?
"Salamat" yon lang ang sabi ko at nag patuloy na ako sa Coffee at cake ko..
"Uhm, Diana pwedi na next week para opening ng M&G Resto Ano okay lang ba sayo?"
Oo nga pala..tapus na pala yung 2nd Resto namin madalang lang ako bumisita doon halos si Gazini lang yung Nandoon..
"Okay lang.."Pagkatapus ng Usapan ay Bumalik na kami Agad..
Sa Mac Resto sinamahan ko naman sila Sa May parking Lot...
"Uhm, kuya Mag C-Cr mo na ako" Sabi naman ni Franki...sinamahan naman siya ni Gazini...kaya kami nalang ni Sam yung Nandito...
"Diana...you know naman Para na Kitang Kapatid diba? May sasabihin sana ako sayo"
Ngumiti naman ako kay Sam...
"I—I like her"
"Who?" Nag ma-ang maangan naman ako...pero alam kuna kung sino yung tinotukoy niya..
"Si Ga—Gazini But I know that She Likes You"
Hinawakan ko naman yung Balikat ni Sam..
"Alam na niya yon, na Hindi ko masusuklian Yung nararamdaman niya para sa akin, but I'm always here para kay Gazini As A good friend, Just Do your Best...Be real And Iparamdam mo sa kanya yung naramdaman mo para sa kanya..Malay mo diba? Pag nangyari yon Magiging Masaya Ako para Sa inyo"
Sam Hug me...
"Thank you Diana.."
ngumiti lang Ako sa Kanya...
"Parang ang tagal naman nila puntahan ko lang"
Sabi naman ni Sam tatalikod na sana siya ng biglang may lumapit sa amin Na lalaki at hinampas si Sam sa Ulo gamit Ang baseball Bat.. lumapit naman ako at Sinuntok ko yung lalaki pero meron din palang isa pa sa Likod ko At tinakpan Yung ilong ko ng panyo kaya Nawalan ako ng Malay...To be continued:
BINABASA MO ANG
Be with You 💓
FanfictionThis is a Girl to Girl Story... Inspired by Frakiana💓 This story is about Love, friendship and Family 🌈 🌈 🌈