Phần 10

662 30 0
                                    

Lâm Duẫn Nhi đi theo Ngô Thế Huân trở về nhà anh.

Nhà anh rất rộng.Cô đứng ngơ ngẩn ở ngoài cửa một lúc đánh giá.

"Đứng ở bên ngoài làm cái gì? Mau vào đi."

Lâm Duẫn Nhi phục hồi tinh thần lại, "Không...... Không có dép lê."

"Chờ một chút." Ngô Thế Huân lên lầu,khi xuống, trong tay xách một đôi dép lê của nữ, rất sạch sẽ.

Dép lê của nữ......

Lâm Duẫn Nhi theo bản năng hỏi một câu, "Anh cùng mẹ ở đây sao?"

"Không có, bà ấy không ở nơi này."

"À......"

"Đổi giày xong thì mau đi lên, tôi ở thư phòng chờ em."

Ngô Thế Huân xoay người lên lầu.

Lâm Duẫn Nhi nhìn chằm chằm bóng dáng anh đến phát ngốc.

Lên lầu, cửa thư phòng không khóa, Ngô Thế Huân đứng ở trên ban công, khói bay lượn lờ trên đỉnh đầu, anh hút thuốc.

"Em có thể dùng máy tính ở trên bàn, khi nào cần cứ tự nhiên sử dụng."

"Được."

Lâm Duẫn Nhi nhẹ nhàng hít vào một hơi, đi đến bàn làm việc của Ngô Thế Huân trước.

Tài liệu của anh đều được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ. Duy nhất chính là gạt tàn có rất nhiều tàn thuốc, nghĩ đến chắc hẳn anh rất nghiện thuốc lá. Nhưng cô nhớ rõ, trước đây anh không hút thuốc.

Lâm Duẫn Nhi gõ máy tính trong chốc lát, nghĩ rồi lại nghĩ, xóa rồi lại sửa, khi Ngô Thế Huân đi vào, cô vừa lúc đánh xong.

"Chưa xong sao?"

Ngô Thế Huân rót một ly nước.

"Được rồi."

Lâm Duẫn Nhi đem đóng dấu giấy a4 giao cho Ngô Thế Huân.

Ngô Thế Huân ngẩng đầu nhìn nàng liếc mắt một cái, không tiếp, "Đọc cho tôi nghe."

Lâm Duẫn Nhi gắt gao nhíu mày, "Chính anh xem không được sao?"

"Ban ngày xem quá nhiều văn kiện, mắt đã mỏi rồi."

Lâm Duẫn Nhi cắn môi dưới. 5 năm, thái độ vẫn là vô cùng "ác độc"!

"Đọc đi, tôi nghe."

Đọc thì đọc.

Lâm Duẫn Nhi cầm giấy liếc mắt một cái, "Đơn giản mà nói, tôi cũng chỉ có 3 điều."

"Hả?" Ngô Thế Huân nhướng mày, dựa vào quầy bar, nhìn cô.

"Anh giúp tôi trả sạch nợ, tôi rất cảm kích, kế tiếp, tôi sẽ phối hợp cùng anh diễn kịch,tôi là diễn viên, kỹ thuật diễn anh không cần lo lắng, cam đoan không để mẹ anh nhìn ra sơ hở."

"Tiếp tục nói."

Lâm Duẫn Nhi thanh giọng, "Điều 1, chúng ta chỉ là vợ chồng giả trong khoảng thời gian này, anh không thể can thiệp vào sinh hoạt cá nhân của tôi, bao gồm công việc, bạn bè, hoặc là bạn trai, tôi phải được tuyệt đối tự do."

[SEYOON] Thích Em Như ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ