Phần 38

402 16 2
                                    

Bên trong thư phòng, tình nồng ý đậm...

Lâm Duẫn Nhi nằm dưới thân Ngô Thế Huân, có chút khó chịu liền véo lên cánh tay của anh. Ngô Thế Huân hôn cô thật sâu, thì thầm hỏi:

"Đau không?" Anh không thể không giảm tốc độ một chút.

Lâm Duẫn Nhi nức nở phát ra mấy tiếng, không nói rõ là đau hay không.

Người ta vẫn nói tiểu biệt thắng tân hôn. Cô và anh lâu ngày không ở bên nhau, một khi lửa đã châm lên thì thật sự không thể dập nổi. Nếu không phải cuối cùng Lâm Duẫn Nhi ôm bụng kêu đau thì không biết liệu đám lửa này có cháy tới tận lúc bình mình không nữa.

Khi cô vừa ôm bụng kêu đau, Ngô Thế Huân sợ tới mức mặt mũi tái nhợt, anh ôm cô.

"Sao vậy? Đau ở đâu? Sao lại bị đau bụng?"

Cô bám chặt lấy cánh tay anh, trán phủ đầy một tầng mồ hôi lạnh.

"Em đau... Đau lắm... Ngô Thế Huân, phải đi bệnh viện..."

Sắc mặt Ngô Thế Huân càng tệ hơn, hận không thể tát cho mình một cái. Sao anh lại có thể không biết cẩn thận như vậy chứ! Sao lại không biết đường làm chậm một chút!

Anh vội vội vàng vàng mặc quần áo tử tế, lại mặc đồ cho Lâm Duẫn Nhi, ôm cô đi nhanh xuống lầu.

Sau nửa giờ, tại phòng VIP tại bệnh viện.

"Anh làm chồng cái kiểu gì vậy? Không nhịn lại được hay sao? Thời gian đầu mang thai là thời gian nguy hiểm nhất, vợ anh mới mang thai được hai tháng anh đã dám làm loạn! Tôi cho anh biết, đây chính là bạo lực gia đình đấy!" Vị bác sĩ nữ đeo kính mắt quay sang mắng Ngô Thế Huân một trận. Anh chỉ biết đứng ngoan ngoãn bên cạnh, cúi đầu hối lỗi.

Bác sĩ lại hỏi Lâm Duẫn Nhi, "Cô nói đi, có phải anh ta ép buộc cô không? Cô gái tôi nói này, trong hôn nhân cưỡng gian cũng là phạm pháp, nên tố cáo thì vẫn phải tố cáo! Ngàn vạn lần không thể dung túng được, nếu không cô sẽ khổ cả đời!"

Lâm Duẫn Nhi đỏ mặt, ngượng ngùng nói nhỏ: "Không phải anh ấy... Là tôi... Tôi không biết mình mang thai."

Bác sĩ trợn tròn mắt, kinh hãi nhìn cô, qua hồi lâu mới lắc đầu nói: "Thanh niên thời nay thật sự là một chút kiến thức cũng không có, mang thai tới hai tháng rồi mà bản thân còn không biết."

Lâm Duẫn Nhi càng cúi đầu thấp hơn. Sao cô có thể ngu ngốc như vậy chứ! Có điều bởi vì sinh hoạt của cô thường ngày luôn bị đảo lộn không có quy luật, nên thường qua rất lâu cũng không thấy "dì cả" tới thăm. Chính vì thế cô không hề nghĩ tới phương diện này.

Bác sĩ lại căn dặn Lâm Duẫn Nhi một số điều, lúc rời đi còn trừng mắt lườm Ngô Thế Huân.

"Lúc mang thai tốt nhất không nên "vận động mạnh", lần này thai nhi có thể giữ được đã là một chuyện vô cùng may mắn rồi, là đàn ông thì nên biết kìm chế một chút."

Ngô Thế Huân "vâng" một tiếng, không dám ngẩng đầu lên.

Bác sĩ đi rồi, anh mới đi tới bên cạnh giường nắm chặt tay Lâm Duẫn Nhi, không ngừng hối hận.

[SEYOON] Thích Em Như ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ