Thời điểm Ngô Thế Huân lái xe đến, thấy Lâm Duẫn Nhi đứng ở ven đường đang cúi đầu chơi di động.
Cô chơi rất nhập tâm, Ngô Thế Huân lái xe đến trước mặt, cô cũng không phát hiện ra.
Đến khi anh ấn còi xe, cô mới đột nhiên giật mình, phục hồi tinh thần lại, ngẩng đầu lên, Ngô Thế Huân đã từ trên xe buớc xuống.
Lâm Duẫn Nhi hơi ngẩn ra một chút, "Anh tìm em.... Có việc gì?"
Ngô Thế Huân " ừ " một tiếng, nói: "Em chờ tôi một chút, tôi mua chút thuốc."
Anh nói xong liền hướng bệnh viện đi vào.
Khi ra, trong tay anh cầm một túi thuốc. Lâm Duẫn Nhi tò mò hỏi, "Anh uống thuốc?"
"Không phải tôi, mẹ tôi đau đầu, mua cho bà."
"Mẹ anh?"
Ngô Thế Huân gật đầu, tiến lên hai bước mở cửa xe, "Lên xe đi, cùng tôi về thăm mẹ."
Lâm Duẫn Nhi kinh ngạc, mở to hai mắt nhìn, "Anh....Anh đừng có đùa như vậy chứ!" Cô căn bản không có chuẩn bị gì hết, đột nhiên phải đi gặp mẹ anh hay sao?
Lâm Duẫn Nhi lắc đầu, "Em không nghĩ sẽ đi, em có thể không đi?"
"Lâm Duẫn Nhi, chúng ta đã kết hôn, em đừng quên." Ngô Thế Huân nhìn cô, sắc mặt không tốt.
"Nhưng em không có chuẩn bị gì hết." Làm sao nhanh như vậy đã gặp mẹ anh chứ? Tuy rằng là diễn kịch, nhưng tâm lý vẫn có chút khẩn trương.
"Cần chuẩn bị cái gì sao?" Ngô Thế Huân nhìn cô một cái, trực tiếp kéo cô đẩy vào trong xe, "Ngồi tử tế."
Anh đóng cửa lại, đi tới bên kia, ngồi vào chỗ lái.
"Chút nữa em thấy mẹ anh phải nói cái gì bây giờ?"
"Không cần nói cái gì, diễn ân ái là được."
Diễn ân ái?!! Lâm Duẫn Nhi mở to hai mắt nhìn, "Em không diễn!"
Ngô Thế Huân nhướng mày, nghiêng đầu nhìn cô, "Em không phải diễn viên sao? Em không phải cái gì cũng diễn hay sao?"
"......"
Ngô Thế Huân nhìn cô chốc lát, đột nhiên cúi người lại gần, mặt hai người cực gần nhau, môi tưởng chừng như dán lại vào nhau, không gian chật hẹp, thậm chí có thể nghe thấy hơi thở của đối phương.
Lâm Duẫn Nhi cảnh giác, thân mình căng thẳng, "Anh muốn làm gì?!"
Ngô Thế Huân ánh mắt sâu thẳm nhìn cô, thật lâu sau, anh cười khẽ, "Ngủ cũng đã ngủ qua, em khẩn trương cái gì?"
Lâm Duẫn Nhi ngơ ngẩn, trợn tròn đôi mắt.
Giây tiếp theo, cô liền nghe thấy " ca " vang lên bên tai, là âm thanh của đai an toàn.
"Đai an toàn mà thôi, em cho rằng tôi muốn làm gì?" Giọng nói anh mang theo ý cười.
Lâm Duẫn Nhi ngơ ngác, ngay sau đó mới phản ứng lại, đột nhiên đẩy anh ra, "Đừng dựa gần em, bẩn muốn chết!"
Ngô Thế Huân cứng đờ người, trong mắt hiện lên một tia đau xót.
Lâm Duẫn Nhi ngồi thẳng người, đôi mắt nhìn thẳng phía trước, "Lái xe đi, em tối nay còn có chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEYOON] Thích Em Như Thế
Ficção GeralSau một đêm nổi tiếng, Lâm Duẫn Nhi cô đã bị phóng viên ép hỏi rằng: "Lâm tiểu thư, trên mạng đều nói rằng cô được đại gia bao nuôi, xin hỏi cô có suy nghĩ gì về việc này?" Lâm Duẫn Nhi: "Tôi không có gì để nói" Phóng viên: "Vậy là cô thừa nhận có v...