guys. votes, comments pls! :))) it will mean so much to me! Forever... and A Thousand Years is now over kaya sana support rin kayo dito. :)
those who will put this story in their RL will receive a dedication from me! Ipa-fan ko rin :))
*DING DONG*
Ano ba yan ang aga naman mambulahaw nito. Wala naman ako inexpect na bisita ah. As if naman Brent's going to pay me a visit. Pay na pera pwede pa. Gagong yun pinagkamalan talaga kong escort girl.
"Katy!!!! Ikaw pala! I missed you." ang bruha ko lang palang pinsan pero in fairness na-miss ko yan!
"Sorry Yeleina! Naging busy ako sa work eh. Eto oh I bought SnR's blueberry cheesecake kasi alam kong favorite mo yan!"
ang sweet ni Katy! she knows my favorite. Actually mag-gogrocery ako mamaya and I'm planning to bake my favorite cake. Thanks to Brent's 30,000. Le sigh.
"Thank you my sweetest cousin."
"Wow maayos ata itong house mo ngayon."
Nang-aasar ata to si katy eh. Paanong hindi aayos e halos sofa at lamesa lang ang laman.
"Baliw! almost empty eh. Tsaka na ko bibili ng furnitures pag nagka-work na ko."
"Sorry cous, kung pwedeng sa company lang namin eh. Pero delikado kasi dun baka mahanap ka nila Tita."
"okay lang. May 30,000 pa naman ako from Brent."
"What? you mean?"
"oo sira ulong yun napagkamalan talaga akong escort girl. And ayan he asked me out last week and ayan akala ata bawat pagsama ko sa kanya may bayad."
"Not bad na rin girl ah! Ikaw na ang pinakaedukada at pinakasosyal na escort girl haha!"
Lokang to tumawa pa. Bwisit nga ako eh. Bad ng image ko.
Pinagsaluhan na lang namin ang blueberry cheesecake and talagang naubos ko sya. Di bale papakyaw ako sa grocery mamamaya ng mga ingredients and I'll make the best cheecsecakes in town!
Pagkaalis ni Katy, pumunta na ako sa grocery. I missed malling with lots of cards to swipe. Pero ngayon kailangan ko talagang magtipid.
Kinalimutan ko na muna ang mga mamahalin kong gamit and nag-focus ako sa basic needs like food for the past few weeks.
Big accomplishment na rin siguro for me ang budgeting. :)
BINABASA MO ANG
LOVE or LUST (COMPLETED)
RomanceHave you ever tried being brave and strong in the eyes of everyone? But deep down inside, you are lonely and afraid. Have you had a life you wish you didn’t have? Have you ever fell in love with someone who’d only treat you as his partner in bed? W...