guys. votes, comments pls! :))) it will mean so much to me! Forever... and A Thousand Years is now over kaya sana support rin kayo dito. :)
those who will put this story in their RL will receive a dedication from me! Ipa-fan ko rin :))
Nakatulog na ko at lahat pero ung halik ko at ni Brent pa rin ang nasa isip ko!
Na-overdose ata ako at sobra ang pagka-high ko ngayon! Nakaka-addict sya! 1st long kiss ko kaya yun.
Pero bakit kaya ginawa ni Brent yun? Dahil ba nauna ako nung nasa grocery kami? I don't know but I liked it..
As usual daily routine ako, hanap sa trabaho at kung anu-anu pa. Ang hirap talaga kumita ng pera.. :(
Kung di over qualified, hindi daw ako fit sa trabaho. Ano bang problema? May degree ako!
Pero bakit daig pa ata ko ng undergrads at meron silang trabaho?
Hindi kaya inutusan lahat ni dad ang connection niya na kung may mag-apply as Yeleina Park is wag tanggapin?
OMG! It means malalaman nila na nasa Philippines ako! Shit I have to stop searching. Hihingi na lang siguro muna ako ng tulong kay Katy.
****after a week****
Dahil nga hangang ngayon ay wala pa rin akong trabaho, buti na lang Katy sent me foods. Mahal ko talaga ang pinsan kong yun.
Ako na talaga ang naglayas na walang kasiguraduhan.
Paubos na ang 30K na kinita ko nun kay Brent. :((( yun kasi ang ginamit ko sa daily expenses at bills ko.
kamusta na kaya yun? After akong halikan ni walang text man lang? 1 week na din yun ah. Sana naman Lord maghimala ulit kayo saming dalawa.
*knock knock*
Ay putek! Nagulat ako dun ha. Grabe naman kung makakatok yun! Pagbubuksan naman ng pinto eh.
"Aba Lian, kamusta ka naman? Asan na ang usapan nating bayad mo sa renta?"
"Ha? Teka manang kasi..."
"Kasi ano na naman? Pinagbigyan naman kita nun ah."
BINABASA MO ANG
LOVE or LUST (COMPLETED)
RomanceHave you ever tried being brave and strong in the eyes of everyone? But deep down inside, you are lonely and afraid. Have you had a life you wish you didn’t have? Have you ever fell in love with someone who’d only treat you as his partner in bed? W...