18. BE MY GIRL.

11.2K 145 6
                                    

knock knock

knock knock

"Ma'am Lian, gising na po. Breakfast na. Si Sir Brent wala na sa kwarto niya eh. Bumaba ka na Lian."


Naku si yaya pala yun. Buti at na-ilock ni Lian ang doorknob niya. Something happened to us again but it feels better. It doesn't feel wrong anymore. Ang himbing ni Lian habang natutulog sa mga braso ko.

"Lian, wake up. Kinakatok na tayo ni yaya. "

"hmmmm.... ni yaya!? omg!"


I smiled at Lian na sobrang gusto pa atang matulog. Mapungay pa nga mga mata niya. "Good morning Lian."

"Good morning din." Naku nakakahiya naman. Bakit kasi hindi pa ko dumilat kanina eh.

"Tara kain na tayo. Inaantay na tayo sa baba. Akala ni yaya umalis na ko eh."

"Eh paano tayo bababa? Malalaman ni yaya na andito ka pala at sabay pa tayong nagising."

"Okay lang yan. Magpapalit lang ako ng t-shirt and magbihis ka na din para makababa na tayo."


Wow ha? Ibang iba to sa unang may nangyari samin. Himala hindi sya umiiwas ngayon. Gusto pa niyang sabay kami bumaba.  Iba pala ang tama pag nagkakasalit ang mokong na to eh. Eh di malamang malalaman nila yaya na sa kwarto ko natulog si Brent. Naku....Aasarin na naman ako ng matandang yun. Si yaya talaga. 

"Good Morning Ma'am Lian...........aka-------.good morning din po pala sir Brent. Akala ko po umalis na kayo eh."

"Good Morning din yaya. Asan si Bella? Pumasok na ba sya?"

"Opo sir eh. Handa na po ang pagkain. Tara na po kayo ni Ma'am Lian."

Pumwesto na kami ni Brent sa dining area to have our late breakfast. Hindi man magsalita si manang or magtanong sa amin, I know what she's thinking about! Ayun oh kung makangiti alam kong may pinahihiwatig. Si yaya talaga.

Can I consider this as my best breakfast ever? Iba kasi talaga yung atmosphere ngayon eh. Brent does talk a lot. He shares a lot of things with me. He even hands me his food and he makes sure na nakakain ako ng maayos. Feeling ko I'm being taken cared of. :"> :)))

"Brent, wala ka bang pasok?"


"Rest ko ngayon. hmmm Lian may gagawin ka ba mamaya?"


"Wala naman bakit?"


"Birthday kasi ni Jude, best friend ko. Gusto mo ba sumama?'

Umuo din ako kay Brent. When he asked me kung gusto ko sumama, feeling ko hindi naman yun isang favor or yung inaakala niyang work ko as an escort girl. Hello sana naman nakalimutan na ni Brent yun!

LOVE or LUST (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon