1. Yeleina Nicole Park

30.5K 248 5
                                    

----------------------------> Yeleina! CLASS, RICH AND DROP DEAD GORG!

Fck! Ang hirap maging mahirap! I missed my cars. Bakit ba ako nagtyaga sa taxi. Inhale, exhale. Relax, Yeleina! Kaya mo yan. Okay na to kesa naman magtiis ako sa Korea.

*ding dong*

"Omg Yeleina, you are so back! Bakit hindi ka nagsabi! Sana nasundo man lang kita sa airport. I missed you!"


That's my cousin Katy, we're almost sisters and we're super close even if I grew up in Korea. 

"I missed you more, katy! But please mamaya na yang hugging moment na yan, pahingi munang pera, the taxi driver is waiting outside!"

 

Damn, ofcouse I went back penniless, my parents cut off my card, they got my cash and everything. All I have are my clothes, shoes and bags.

Oh my, I thought I'd be losing my LV, my gucci, my hermes, jimmy choo and my pradas. Oh no I'm gonna die with that thought!!! 

Agad naman niyang binayaran ang taxi. Fck, I'm starving!! Thank God she has cupcakes over her condo.

"Katy, ano ba tong cupcake na to. Hindi masarap. Cheap ba to?"

 

 

"Haha! Loka ka Yeleina, e tig-5 pesos lang yan sa grocery! Haha."

 

 

"Duh, have some class naman. Sige na nga pwede na to."

 

Pagtyatyagaan ko na lang choosy pa ba ko e wala nga akong pera. Free food and lodging na nga ako sa pinsan ko eh. Pero kailangan ko din makahanap ng sarili kong pad, I’m sure isa si Katy sa pagtatanungan nila mommy.

"Eh girl arte mo! Sige ikaw bumili haha. Wait, why are you here nga pala."

"Che. I am penniless. I am so broke Katy! :(( well I am here kasi nag-away kami ni dad, and nasagot ko na sila ni mommy. And ayun, bahala na daw ako but I can't get a single centavo from them daw."

 

"So anong decision mo?"

 

"Slow Katy. Of course, maging penniless. Maging beggar. Okay na to. Kesa naman magtiis pa ko ng mahabang panahon."

 

"Sabagay cous, you have a point. I know how strict Tito is, naawa nga ako sayo kasi hindi mo magawa ang gusto mo. Simpleng paglalaro lang dati, hindi pwede. Simpleng gimik, hindi rin. You're always secured by your bodyguards. Para kang robot."

LOVE or LUST (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon