24. Meet The Parents

9.8K 131 9
                                    

(GUYS GRABE LANG UNG MAMA2012! I DROOLED FOR MY BABIES, TOP AND TAEYANG! OH MY GOD! SOBRANG TILI AKO SA BIGBANG. KAHIT MAPAAOS AKO. GO! SOOOO SOOO CUTE LALO NA NUNG THEY DANCED TO PSY'S GANGNAM! <3 <3 THANKS TO SIS @samaegan26 FOR SENDING ME THE LINK AND TELLING ME THE CHANNEL. MWAH)

Hindi ako umiiwas pero nainis ako that Kris had to drag Carin in the conversation. Kinompare pa niya yung gawa ni Lian at Carin. That was unnescessary.

I know Lian was offended in a way. I wanted to console her pero pinili ko munang manahimik para hindi na maging issue pa.

Sya ang mommy ni Bella and I will always love her... Pero may mga bagay siguro na hindi na dapat ipilit. Bakit ko pa kailangang puntahan si Carin diba?

She was the one who left and I was so stupid trying to have her back.. Nakakapagod na. Ayoko na syang isipin and I don't wanna hear anything that has to do with her, ayoko ng maramdaman ang lahat ng sakit.

Call me avoiding it, her, the pain, then be it.

I just wanna keep me eye and focus kung ano yung ngayon. I don't wanna look back anymore. 

Anyway, sa sobrang pagod ko kagabi, hindi ko namalayan na sa tabi na pala ako ni Bella nakatulog. Lian must felt bad. Baka nagtampo na sakin yun..

Pagbaba ko sa living area, I saw her reading a magazine.  She looks so serious. Ngayon ko lang syang nakitang ganyan. Usually when she reads, she's all smiles.

I kissed her and talked to her about anything pero hindi naman sya nakikinig. Para lang akong nakikipag-usap sa hangin! Malamang nagtampo nga.

"Love, are you mad?"


"Ha? about?"


"last night. About Kris. The things she told about my ex-wife."


"It's not my concern anymore. Baka nga naman tama sya at may point sya. But it doesn't matter. Okay lang ako."

**********

Brent confronted me pero I just said that I'm okay.. Pero hindi naman talaga. Ang hirap din kasi kimkimin ng sakit at selos. I want an outlet! Ang hirap itago ng lahat. Pero wala naman akong magawa.

Tinabihan ako ni Brent at humiga sa lap ko. Ayan naglalambing sya! His sweetness is my weakness!

Kinuha niya ang magazine na hawak ko at nilapag sa kung saan. He's now smiling at me na hindi ko alam kung pang-asar ba or what.

LOVE or LUST (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon