8. Bella Aragon

12.1K 178 12
                                    

MAHAL KO ANG SINUMANG NAGABABASA NITO. :) I AM OPEN FOR FRIENDSHIP AND HINDI AKO SNOB. I WILL FAN ANYONE NA MAY GUSTO. JUST PM ME. :) ENJOY THIS CHAPTER! MAY PAGKA-MATURE TO PERO HINDI NAKAKABASTOS. 

 maikli ba ang UD? everyday namang meron kaya di padin kayo mabibitin. :))

PS: WALA PANG BS. HEHE!

-------------------------------------------------------------------------------------

"I'm sure Bella will be here in a few. Baka na-traffic lang or what. Dapat pala ako na sumundo eh."

"Pake--%$&((*%% ko" 

"What? I didn't understand what you said."

"Wala. Don't worry too much. Darating din yun. Maybe she just got stucked on the traffic" 

Jusko naman Brent! Kung mag-alala ka wagas e! hello jealous future wife here!

"Pasensya na. Overprotective lang ako sa kanya. She's my only girl eh."

"Alright." WTF! Ang sakit nun Brent! it's like a salt was poured in my open wound! 

tik tok

tik tok

tik tok

"Daddy!!!!!!! I am here" 

Daddy? Sino naman tong batang to? bakit daddy niya si Brent?!!!

"Bella, I'm glad you're home! How was school today, my princess?"


 ---------------------------> beautiful Bella!

OMG. She is Bella! May anak na si Brent! Bakit ngayon ko lang nalaman? Masyado ba akong nagtagal sa Korea and masyado ako naging outdated sa kanya. Kung daddy na sya, who is the monster? Oh I mean the mother????

"Sorry daddy, I talked to my friends in school pa eh. Anyway, who are you miss?"

Maldita pa ata tong batang to ah! Naku subukan lang niya. Mainit ang ulo ko at nagluluksa ang puso ko!

"Bella, that's Tita Lian. She's daddy's assistant and secretary at home. Say hi to her."

"Owwwwkaaaay daddy. hi po. I'll go ahead na daddy I have homeworks pa eh."

I smirked lang. Malditang bata. Hi lang sinabi sakin. Juiceko Brent may pamilya ka na pala. Swallow me now, ground!

"That's my princess Lian. Hindi mataray yun. Baka nagselos lang sayo. hehe"

"Oh I see, but why jealous?"

"because she's my only girl. Akala siguro niya you're being one too."

LOVE or LUST (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon