GUYS, HAPPY HAPPY NEW YEAR TO ALL OF YOU. HETO NA ANG PANGAKO KONG EPILOGUE. I'LL BE FOREVER GRATEFUL THAT EACH OF YOU TAKES TIME TO READ MY WORK. YOU ALL ARE MY LIVING ANGEL. I FEEL BLESSED. :)
EPILOGUE:
"He looks like you, Love." ang sarap sa pakiramdam na hawak ko sa aking mga bisig ang anak namin ni Brent, si Liam Rafael Park Aragon. We came up with this name dahil pinagcombine namin ang mga pangalan namin.
"But Baby Raffy got your charms."
"Basta mommy, love love pa din ako ha?"
Aba nagselos ata si Ate Bella kay Baby Raffy. One month pa lang since I gave birth pero sobrang spoiled na niya sa mga tao sa paligid namin. Nariyan yung araw-araw magpapadala ng toys ang in-laws ko, everyday tatawag sila to check out on the kids.
"Oo naman. Ikaw si Ate Bella niya kaya equal ang love namin para sa inyo."
"Ok mommy. I love you Baby Raffy!"
Likas na mtalinong bata si Bella kaya kahit kailan ay hindi sya nagpakita ng inis kay Baby Raffy. She loves him very much pero dapat ay lagi ka pa ring sweet sa kanya dahil may pagkaselosa din yan, mana sa ama.
Sa bawat araw na nagdaraan, mas magandang bukas ang ibinibigay nito sa amin. Our companies did well simula ng mag-merge ito. Since then, mas naging mabuti na rin ang relasyon ko kay mom and dad.
"Love, hinihiram nga pala nila mommy si Baby Raffy tsaka si Bella."
"Ai wala na naman tayong kasama mamaya? Love alam mo na. hehe"
"Magtigil ka nga Brent Rafael Aragon! Mag-oovernight sila kela mom pero bukas uuwi na rin sila."
Loko talaga tong si Brent. Ang naughty mag-isip. Si daddy giliw na giliw sya sa baby boy ko. Habang si mommy naman ay mahal na mahal na rin si Bella dahil may naipapamili sya ng mga pambabaeng gamit at naayusan pa, Little Yeleina ika nga.
"Joke lang, Love. I love you."
"I love you too."
Kahit ata ilang beses ko marinig ang mga salitang yun ay hindi ako mananawa. Three simple words yet they mean the world to me, yung tipong para parin kaming teenagers na kinikilig sa tuwing maririnig namin ito.
***************
Sa bawat pag gising ko, si Yeleina agad ang nakikita ko. The best way to start my day lalo na kapag hinahawi ko ang mga buhok niya. She's indeed my living angel.
Sa paglabas ko naman ng kwarto, ang hagikhik ni Bella at iyak ng anak naming si Baby Raffy ang maririnig ko, sila ang kumukumpleto sa bawat araw ko. Seeing them motivates me to do better, to pursue harder.
BINABASA MO ANG
LOVE or LUST (COMPLETED)
RomanceHave you ever tried being brave and strong in the eyes of everyone? But deep down inside, you are lonely and afraid. Have you had a life you wish you didn’t have? Have you ever fell in love with someone who’d only treat you as his partner in bed? W...