GUYS, BAKIT WALA MAN LANG VOTES?? PLS VOTE NIYO NAMAN. IF HINDI NIYO NAGUSTUHAN, THEN LEAVE A COMMENT. I'LL TAKE IT IN A GOOD WAY. IT MATTERS TO ME KASI NA VINOVOTE NIYO UNG CHAPTER, PARANG MAY EFFORT PAYS OFF. KAYA SANA GIFT NIYO NA SAKIN YUN. HEHE. <3
Pagkaayos ko ng gamit ni Brent sa office, yung room naman namin ang nilinis ko. It's our personal space kasi so I decided to clean it by myself.
Yes, I know how to clean a room. Kahit paano naman ay may alam ako sa ganitong gawain even when I was in Korea.
Grabe ang dami kong kalat na inayos! Pati sa room ni Bella tinanggal ko na ang mga lumang laruan na hindi magagamit.
I'm sweating now like a pig, pero buti na lang at t-shirt ni Brent ang suot ko. I'm only wearing his shirt and undies inside of course.
Hai sa wakas tapos na. Bumaba muna ako sa kitchen to get a glass of water.
*sounds of doorbell*
"Ma'am may dumating daw na kotse sabi ng guard. May nag-doorbell din po. Baka si sir yan at may nakalimutan." sabi ng yaya sa akin na kasalukuyang inaayos ang pagkain ni Bella para sa pagdating nito.
"Ha? Wala naman syang tinext sa'kin that he has forgotten something eh. Pero sige ako na magbubukas ng pinto."
okay lang naman siguro na makita ako ni Brent na ganito. He saw me wearing nothing but his shirt naman kanina at nagpakapilyo pa sya.
"Hi Love anong-------"
--------------------------> BRENT'S MOM. SI DONYA RINA
"Oh you're here.... At talagang ganyan lang ang suot mo. Where's my son and my apo?"
"Come in po. Wala po si Brent nasa office pa. Bella's on her way home po from school. Sinundo ng driver. Upo po muna kayo."
"Bahay ito ng anak ko. Alam ko kung san ako lulugar. No need for you to ask me."
OMG! ito na naman sya! Pero bakit ngayon pa! Jusko tignan mo naman tong ayos ko. Baka kung anong isipin ng matandang to, este ng mommy ni Brent.
I excused myself makaligo man lang at magpalit. Si manang muna ang nag-asikaso kay Tita Rina.
After ko maligo at magpalit ng disenteng damit, bumalik na agad ako kung nasaan sya. Ayoko namang isiping bastos ako.
"Tita, do you want anything po? coffee, water, juice?"
BINABASA MO ANG
LOVE or LUST (COMPLETED)
RomanceHave you ever tried being brave and strong in the eyes of everyone? But deep down inside, you are lonely and afraid. Have you had a life you wish you didn’t have? Have you ever fell in love with someone who’d only treat you as his partner in bed? W...