"Joeun?"
Người con gái kia thấy vẻ sửng sốt của tôi thì có vẻ thích thú lắm, dùng một tay duyên dáng che lại đôi môi đang nở nụ cười.
"Chị bất ngờ lắm đúng không? Hồi em mới được ra mắt, em toàn mua trang sức của chị để dùng thôi đó."
Tôi thật sự cảm thấy đơ người trước vẻ dịu dàng của người kia. Một con người đã 25 tuổi đầu như tôi phải đến tận giờ phút này mới thấm thía tới tận tâm can câu nói tưởng chừng như vô lý "Trái đất tròn, không gì là không thể". Nhưng cao xanh ơi tôi không ngờ được là nó tròn đến mức độ này. Không thể tin nổi khách hàng Joe thân thiết của tôi, người từng đồng hành xuyên suốt cùng tôi qua mỗi đợt lên sản phẩm mới lại chính là nữ diễn viên Joeun đình đám mấy năm gần đây. Tệ hại hơn nữa, người này lại còn là bạn gái tin đồn của Taehyung - bố của hai đứa con tôi. Thật sự tôi không biết mình nên cười hay khóc trước sự trêu ngươi này của tạo hóa nữa. Cô ta đang đứng trước mặt tôi với vai trò là một thiếu nữ ngoan đạo, hiền dịu đến lạ. Phải chăng là tại tôi thô lỗ, cứng rắn quen rồi nên nhất thời không kịp thích nghi với những tiểu cô nương mềm mỏng như vầy nhỉ. Vẻ ngoài tự nhiên, thân thiện của người kia khiến tôi bối rối kinh khủng nên không kiểm soát được mà để lộ ra vẻ mặt rất chi là hoang mang.
"Chị sốc đến vậy luôn hả? Em không cố tình làm chị bất ngờ như vậy đâu, em chỉ muốn đến để cảm ơn chị thôi."
"Cảm ơn?"
Tôi dù đang cảm thấy rất choáng váng trước tình huống hiện tại nhưng vẫn muốn vớt vát chút hình tượng nên cố làm ra vẻ bình tĩnh, khó hiểu hỏi lại Joeun. Trước thắc mắc của tôi, cô gái kia lại mang dáng vẻ thục nữ, dịu dàng ra đáp lại tôi.
"Đúng rồi. Hồi em mới ra mắt còn khó khăn lắm. Sau đó em vô tình thấy ấn tượng với chiếc vòng tay trên trang web của chị nên em đã mua nó để đeo và sự nghiệp của em bắt đầu khởi sắc nhanh chóng từ đó. Em nghĩ là em đã nhận được may mắn từ chiếc vòng Carnation ấy nên em mới thấy biết ơn người đã tạo ra nó. Đó cũng chính là lý do mà ba năm qua, em đã luôn ủng hộ chị."
"Em quá lời rồi. Đó là do vận may của bản thân em thôi. Chị đâu có công cán gì." Tôi ái ngại trả lời trước câu chuyện hoa mỹ nghe như tiểu thuyết của cô ta.
"Không đâu. Chị đừng khiêm tốn nữa mà. Hôm nay em đến đây ngoài việc cảm ơn chị ra thì còn muốn mua thêm một chiếc vòng tay mới nữa. Chị cho em xem thử nhé."
"Được chứ. Em cứ tự nhiên."
Tôi nhẹ lách người sang một bên cho Joeun ngắm nghía kệ trưng bày vòng tay. Cảm giác có người nổi tiếng quan tâm đến sản phẩm của mình thì ra không khiến tôi thấy tự hào như đã tưởng. Đám đông xung quanh đều tập trung sự chú ý vào Joeun, toàn bộ camera của vô số chiếc điện thoại có mặt ở đó đều chỉa thẳng vào cô ta. Dù số camera đó không có hướng vào tôi nhưng tôi vẫn cảm thấy khó chịu giùm cô gái này. Có điều xem ra tôi đã lo chuyện vô ích bởi có lẽ cô ta đã quá quen với ánh đèn flash rồi nên thái độ vẫn tự nhiên như cũ.
Sau vài phút ngắm nghía, cuối cùng Joeun chọn lấy một chiếc vòng, còn nhờ tôi ướm thử vào tay giúp cô ta.
"Chiếc này xinh quá, nó tên gì vậy chị?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung×you] Tôi Không Phải Fangirl Của Anh
Fanfic[Thấy tôi im lặng không trả lời, hắn cũng bắt đầu thấy ngượng theo, đưa mắt bối rối nhìn sang hướng khác. "Tôi xin lỗi. Lần đầu của em...Lần đầu tôi đã đối xử không tốt với em. Xin lỗi."] Fangirl bị idol...xxx? Câu chuyện về một fangirl lâu năm và...