Chap 18: Nghén (1)

8.6K 394 36
                                    

Đặt ly cacao thứ 5 xuống bàn, tôi thở dài, thầm nghĩ mình có ổn không khi mới đến trường quay làm việc được 1 tiếng đồng hồ thôi mà đã uống hết tận 5 ly nước. Thậm chí, trong đầu còn có suy nghĩ một lát phải chạy đi mua thêm vài ly nữa. Tôi ủ rũ bày dụng cụ ra bàn chuẩn bị trang điểm cho Jin oppa. Hôm nay, tôi chỉ cần make-up cho một mình anh ấy thôi nên công việc nhẹ nhàng hơn bình thường. Các thành viên lần lượt có mặt ở trường quay, Taehyung và Seokjin đến cùng một lúc, hai người họ tán chuyện rôm rả với nhau sôi nổi cả một góc phòng. Hôm nay, Jin oppa đã hào phóng mua thức uống cho tất cả nhân viên trong trường quay. Mọi người ai cũng vui vẻ nhận nước từ anh ấy. Tôi dĩ nhiên cũng rất vui nhưng khổ nỗi, anh ấy lại đưa cho tôi cốc cà phê. Tôi chần chừ nhìn anh, cuối cùng cũng nhận lấy ly nước vì sợ từ chối sẽ khiến anh buồn lòng. Tôi không thể phụ lòng tốt của anh ấy được.

Tôi đặt ly cà phê lên bàn, quyết định sẽ để nó nằm đó chứ không đụng tới một giọt. Mặc dù tôi muốn được uống nước do Jin oppa mua cho lắm, nhưng tình hình hiện tại với tôi mà nói, cà phê không khác gì thuốc độc cả. Tôi đợi Seokjin oppa ngồi vào ghế, bắt đầu công cuộc tân trang nhan sắc cho mỹ nam thế giới này. Anh ấy nhìn tôi hồi lâu qua hình ảnh phản chiếu trong gương rồi thắc mắc hỏi.

"Em không uống nước anh mua à?"

"Dạo này em kiêng cà phê ạ."

"Vậy à. Bình thường thấy em uống cà phê suốt nên tưởng em thích. Xin lỗi em nhé."

"Có gì đâu anh. Vài hôm nữa em uống lại ngay không chừng."

Jin oppa cười ha hả, nhưng tầm mắt vẫn cứ chú ý đến tôi.

"Trông sắc mặt em kém quá. Không khỏe à?"

"Không ạ. Em vẫn bình thường mà."

Anh ấy nghe tôi nói xong thì gật đầu, không hỏi thêm gì nữa mà chăm chú nhìn vào điện thoại. Tôi thở phào nhẹ nhõm như vừa vượt qua được bài kiểm tra giữa kỳ vậy. Jin oppa thật sự rất tinh ý, chỉ nhìn sơ thôi anh ấy đã phát hiện ra những điểm khác lạ ở tôi. Có lẽ sau này tôi nên tránh lẩn quẩn ở gần anh hơn một chút. Bởi tôi sợ sự tinh tế đó sẽ khiến anh mau chóng phát giác ra được bí mật động trời của tôi. Nhanh chóng gạt suy nghĩ của mình sang một bên, tập trung kẻ mắt cho Seokjin oppa thì đột nhiên, giọng của anh quản lý hãi hùng thét lên khiến tôi mém vẽ lệch một đường dài trên gương mặt của oppa.

"Taehyung, sao em lại uống nhiều cacao đến thế này? Cân bằng lại lượng đường trong người em ngay đi."

Taehyung nghe anh Sejin mắng xong thì vô tội giơ tay lên thề thốt với anh ấy.

"Số cacao đó không phải của em. Em chỉ mới uống mỗi ly của Jin huyng mua cho thôi. Em nói thật đó."

Nhưng nhìn anh Sejin không có vẻ tin tưởng vào lời nói của Taehyung lắm. Tôi đành nhanh chóng thú nhận, cứu hắn khỏi bị ăn mắng oan uổng.

"Anh Sejin, mấy ly đó của em, không phải của Taehyung đâu anh."

Cả anh Sejin, Taehyung và Seokjin oppa đều rất ngạc nhiên, đồng loạt hướng ánh nhìn về phía tôi. Anh quản lý có vẻ vẫn không tin, cho rằng tôi đang bao che cho Taehyung.

[Taehyung×you] Tôi Không Phải Fangirl Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ