"Noona?"
"Shin."
"Vâng, em đây. Noona về chưa, em đến đón chị nhé?"
"Không, Shin. Chị gọi em vì chuyện khác."
"Chuyện gì vậy noona?"
"Em đang làm việc về an ninh mạng đúng không?"
"Vâng. Sao thế ạ?"
"Em nói xem chúng ta có thể giả mạo tin nhắn của người khác được không?"
"Chắc là được đó chị. Có vài thủ thuật có thể hack được số điện thoại của người khác rồi giả mạo tin nhắn."
"Thế à?"
"Vâng. Sao thế noona? Có chuyện gì à?"
"Không có gì đâu. Tại dạo này điện thoại của chị nhiều tin rác đến quá nên thấy phiền phức thôi."
"Thế ạ? Chị có chuyện gì đúng không? Cái tên đó nói gì với chị à? Đừng giấu em được không noona?"
"Không có gì mà. Em đừng lo lắng quá."
"Thế khi nào noona mới đưa bọn nhóc rời khỏi đó?"
"Chị sẽ về nhanh thôi. Em yên tâm nghỉ ngơi đi."
"Noona cẩn thận nhé. Đừng bị những lời ba hoa của cái tên đó làm lung lay. Hứa với em được không noona?"
"Chị biết rồi. Em lo công việc của mình đi. Chị gác máy đây."
"Vâng. Tạm biệt noona."
Tôi thở dài sau cuộc gọi với Shin. Có vẻ thủ phạm không phải nó bởi giọng nói của thằng nhóc chẳng hề tỏ ra lo lắng hay bồn chồn khi nhắc đến chuyện giả mạo tin nhắn. Có lẽ là do tôi đã quá đa nghi rồi. Người ta nói "Một lần thất tín, vạn lần bất tin" mà, tôi từng bị Taehyung phản bội nên đâm ra chẳng còn dám hoàn toàn tin tưởng vào một ai. Nhưng lần này chắc là do tôi quá nhạy cảm rồi. Taehyung ngồi bên cạnh lo lắng nhìn tôi sau khi cuộc gọi kết thúc.
"Sao rồi?"
"Có lẽ không phải Shin đâu. Chắc là người khác."
"Cũng có thể là một fan cuồng nào đó của tôi bày ra cũng nên."
"Như vậy chẳng phải rất đáng sợ sao? Nếu đúng là vậy thì chẳng phải người đó đang nắm được bí mật của chúng ta rồi còn gì."
Tôi lo lắng nói với Taehyung, hai lòng bàn tay không ngừng tiết ra mồ hồi ướt đẫm đến khó chịu. Thế mà Taehyung vẫn mặc kệ bàn tay đang ướt nước của tôi, đưa tay sang luồn những ngón tay thon dài của mình vào tay tôi, kéo tôi vào ánh nhìn dịu dàng của hắn.
"Thật ra ba năm trước khi scandal nổ ra, anh đã định sẽ công khai sự thật với người hâm mộ. Nhưng vì em đột nhiên biến mất khiến anh không cách nào giải thích được với công ty nên đành im lặng, để mặc cho công ty giải quyết tin đồn đó. Bây giờ thì khác, em đã về rồi, hai đứa trẻ cũng về rồi. Mặc dù anh đã rất giận em vì nỡ cướp đi ba năm được chứng kiến các con trưởng thành của anh nhưng giờ đây anh đã hiểu ra tất cả chỉ là hiểu lầm. Liệu bây giờ chúng ta có còn cơ hội nào không? Chúng ta có thể bắt đầu lại không? Em có đồng ý sánh vai bên anh trên mặt báo vào một ngày nào đó không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung×you] Tôi Không Phải Fangirl Của Anh
Fanfiction[Thấy tôi im lặng không trả lời, hắn cũng bắt đầu thấy ngượng theo, đưa mắt bối rối nhìn sang hướng khác. "Tôi xin lỗi. Lần đầu của em...Lần đầu tôi đã đối xử không tốt với em. Xin lỗi."] Fangirl bị idol...xxx? Câu chuyện về một fangirl lâu năm và...