Cánh cửa thang máy mở ra khi con số 15 hiện lên trên bảng điện tử, tôi liền nhanh chóng ra ngoài đi men theo hành lang thêm vài bước nữa thì thấy có một cánh cửa khá lớn xuất hiện trước mặt. Cả tầng nhà chỉ có duy nhất mỗi cái cửa này nên chắc hẳn đây là căn nhà của Taehyung. Tuy tôi rất sốt ruột muốn được gặp Yejin nhanh nhất có thể nhưng vẫn không khỏi thấy dè chừng trước không gian yên ắng đến đáng sợ ở đây. Chầm chậm bước đến trước cánh cửa gỗ nâu bóng loáng, tôi run run ấn hai lần chuông cửa. Sau vài phút chờ đợi, cánh cửa liền tự động bật mở nhưng không thấy Taehyung đâu cả. Tôi nuốt khan một ngụm nước bọt rồi ôm chặt Yejun vào lòng, nhè nhẹ mở cánh cửa ra để đi vào trong.
Đằng sau cánh cửa gỗ đó là một căn nhà vô cùng rộng rãi và xa hoa. Tuy ngôi nhà này sở hữu thiết kế đẹp mắt, nội thất đắt tiền nhưng không gian vắng lạnh nơi đây khiến cho ngôi nhà thiếu đi hơi ấm của sự sống. Chỉ mới bước chân vào thôi mà tôi đã nổi hết cả da gà, trong lòng không khỏi thắc mắc rằng cái tên thần tượng này sống một mình ở một nơi như vầy mà không thấy sợ ma hay sao chứ. Bước thêm vài bước nữa tiến vào sâu hơn bên trong căn hộ thì tôi nghe thấy tiếng Yejin đang khóc ầm ĩ ở đâu đó. Bản năng người mẹ lập tức trỗi dậy, dẫn lối tôi đi đến chỗ phát ra tiếng khóc của con gái mình ngay. Chỉ mất vài giây để tôi tìm được Yejin, con bé đang được Taehyung bế trên tay, hai cái tay nhỏ của nó đang vòng quanh cổ của Taehyung. Mặc cho hắn ra sức dỗ dành, con bé vẫn khóc vang vọng cả một góc bếp. Taehyung nghe thấy tiếng động sau lưng thì liền đưa mắt nhìn về phía tôi. Thề chứ tôi có cảm giác vẻ mặt của hắn lúc nhìn thấy tôi không khác gì vẻ mặt của nàng Tấm khi nhìn thấy ông Bụt xuất hiện cả. Như nhìn thấy vị cứu tinh, hắn vội vàng đi đến trước mặt tôi mếu máo cầu cứu.
"Giúp tôi với, con bé cứ khóc mãi. Tôi đã dùng mọi cách rồi nhưng Yejin vẫn không nín. Tôi chẳng biết phải làm sao cả."
Tôi cố nhịn cười trước vẻ mặt hài không chịu được của người kia. Mái tóc xoăn của hắn lết bết hết cả lên, mồ hôi thì chảy ròng ròng từ trên trán dài xuống tận cổ. Trông Taehyung thật sự rất khốn khổ. Đáng đời hắn, ai bảo dám tự tiện mang Yejin đi khi tôi chưa đồng ý làm gì. Tôi cẩn thận thả Yejun xuống, để cho thằng bé tự đứng trên sàn nhà. Thằng nhóc vốn đang mơ ngủ nhưng từ lúc nghe thấy tiếng khóc văng vẳng của chị nó thì thằng bé đã tỉnh giấc từ lâu, mặt mày đã chuyển sang đỏ ửng sắp sửa khóc theo Yejin. Tôi ngồi xuống ngang với thằng nhóc, nhẹ nhàng vuốt mái tóc mềm mượt của nó rồi thủ thỉ.
"Yejun à, chị con đang rất nhớ con đó. Mau gọi chị đi nào."
Thằng bé nghe tôi nói thì bắt đầu mếu máo, nghẹn ngào nhìn chị nó mà cất tiếng.
"Yejin, em ở đây. Em cũng nhớ noona lắm."
Con bé Yejin từ nãy đến giờ mải lo khóc lóc nên không hề hay biết em trai nó đã đến. Nghe thấy tiếng Yejun vang lên thì con bé liền im bật, ngó nghiêng xung quang tìm kiếm nguồn phát ra giọng nói. Vừa thấy Yejun đang đứng nhìn nó thì con bé liền nở nụ cười tươi rói, ngọ nguậy đòi tuột xuống khỏi vòng tay của Taehyung. Bố nó hiểu ý liền cẩn thận thả con bé xuống rồi nhìn theo dáng đi lạch bạch của nó đang gấp gáp tiến về phía Yejun. Hai bé con mừng rỡ ôm chầm lấy nhau, hai chiếc mũi xinh vẫn còn đang sụt sịt trông đáng yêu vô cùng. Taehyung thấy Yejin nín khóc thì thở phào nhẹ nhõm, sải bước lại gần tôi hỏi nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung×you] Tôi Không Phải Fangirl Của Anh
Fanfic[Thấy tôi im lặng không trả lời, hắn cũng bắt đầu thấy ngượng theo, đưa mắt bối rối nhìn sang hướng khác. "Tôi xin lỗi. Lần đầu của em...Lần đầu tôi đã đối xử không tốt với em. Xin lỗi."] Fangirl bị idol...xxx? Câu chuyện về một fangirl lâu năm và...