Phần 11

332 5 5
                                    

Chói mắt kim quang theo kia đào quán bên trong dật tản ra đến, sặc sỡ loá mắt, làm cho người ta hoa mắt thần mê!

Ánh mắt mọi người đều là bị chỗ cấp hấp dẫn đi qua.

Nồng đậm hương khí nhất thời theo kia đào quán bên trong phiêu đãng đi ra...

Xuy xuy xuy.

Nhưng mà, Bộ Phương kế tiếp cũng không phải xử lý phật khiêu tường, ngược lại là xoay người bắt đầu xử lý vừa mới làm tốt da mặt, này da mặt bên trong gia nhập không ít linh dược, trải qua xử lý sau, trở nên thập phần kiên cố, hơn nữa ở quá du sau, một cỗ đặc thù mùi đó là xông vào mũi.

Thái đao huy động, đem này đó xử lý tốt da mặt đều là cắt thành điều trạng, an trí ở tại một bên.

Bộ Phương theo hệ thống không gian trong túi đổ ra rậm rạp hạt tiêu.

Mà kế tiếp, Bộ Phương đó là bày ra ra làm cho người ta hoa cả mắt đao công, nhiều như vậy hạt tiêu chỉ chốc lát sau đó là bị hắn cắt thành toái đinh.

Ngã vào Huyền Vũ oa trung ngao nấu, nồng đậm lạt vị cuồn cuộn dựng lên...

Lấy ra vực sâu hạt tiêu tương, đào nhất chước, ngã vào trong đó.

Bộ Phương quay đầu nhìn thoáng qua ghé vào một bên phun phao phao tiểu da liếc mắt một cái, bỗng nhiên khóe miệng nhất xả.

Tiểu da cảm thấy cả người lạnh lùng, ngay sau đó, đó là bị Bộ Phương cấp linh lên.

"Cho phép cất cánh mình bơi lội đi... Da da tôm."

Bộ Phương còn thật sự nói, ngay sau đó, tiểu da đó là lấy ba trăm lục độ quay cuồng, Một tiếng trống vang lên rơi vào rồi ngao nấu hạt tiêu tương bên trong...

Rầm lạp...

Bộ Phương đem cắt tốt da mặt điều cũng là khuynh đảo vào oa nội.

Bùm một tiếng, tiểu da tròng mắt trừng tròn xoe, theo oa nội lủi lên, tiểu thối giọt lựu lựu đi động !

Đi đặc sao cho phép cất cánh mình... Không mang theo như vậy hố tôm !

Thứ năm trăm sáu mươi tam chương da da tôm bài lạt tử điều

Làm tiểu da bị ném tới kia Huyền Vũ oa nội thời điểm, nó nội tâm là cự tuyệt .

Kia sôi trào hạt tiêu thủy, kia gia nhập vực sâu hạt tiêu biến thái lạt...

Hoàn toàn làm cho tiểu da không có chút tiến vào trong đó cho phép cất cánh mình dục vọng, phịch một thanh âm vang lên, bọt nước văng khắp nơi, tiểu da thân hình mạnh từ giữa đạn lên, kim chói mắt thân hình tựa hồ đều là dính đầy màu đỏ hạt tiêu thủy.

Thầm thì cô...

Thiên địa huyền hỏa ở dưới đốt cháy, khiến cho kia Huyền Vũ oa nội hạt tiêu tương bắt đầu sôi trào, hơi thở tràn ngập mở ra.

Xa xa...

Mộ bạch cùng bạch yêu giang linh đều là nhất tề sửng sốt.

Làm phật khiêu tường che bị mở ra thời điểm, chuyên thuộc loại phật khiêu tường cái loại này mùi đó là hoàn toàn tràn ngập lại đây, bao phủ ở hắn hơi thở, làm cho hắn hé ra mặt đều là trở nên có chút vặn vẹo.

Dị Thế Mỹ Thực GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ