Thứ nhất ngàn một trăm mười một chương đưa các ngươi một viên viên thuốc
Nhìn đến kim đồng xuất ra hắc oa.
Đứng ở kim đồng phía sau kia dáng người hỏa bạo nữ nhân nhất thời kéo kéo khóe miệng.
Đừng nhìn kim đồng là cái tiểu hài tử, tính tình nhưng là mười phần hỏa bạo.
Trong tay hắn kia hắc oa cũng là có tiếng minh cụ, uy lực thập phần cường hãn, như vậy nhất nện xuống đi, này nhà hàng nhỏ còn không bị tạp thành phế tích!
Đối với kia đắc tội kim đồng Bộ Phương, nữ nhân này trong lòng nhất thời cảm thấy có chút đồng tình.
Đắc tội kim đồng , trên cơ bản đều không có kết cục tốt.
Kim la vì cái gì hội đem kim đồng lưu lại đối phó lưu mặc bạch đối thủ, liền là vì kim đồng tính tình.
Đương nhiên, cũng là bởi vì ở biết được lưu mặc bạch đối thủ đãi ở tiên trù giới một tầng nguyên nhân.
Tiên trù giới tầng năm, một tầng yếu nhất, cư nhiên đãi ở tầng thứ nhất, trù nghệ trình độ hẳn là cũng sẽ không quá mạnh mẽ, làm cho kim đồng đến đối phó cũng không sai biệt lắm.
Kim đồng thân phận không đồng nhất bàn, kim la không dám làm cho hắn thiệp hiểm.
Hơn nữa, nữ nhân này trong lòng rất rõ ràng, kim la sở dĩ làm cho nàng ở lại kim đồng bên người, vì chính là bảo hộ kim đồng.
Tuy rằng nói, bọn họ việc này đi vào tiên trù giới mục đích không phải đánh nhau.
Nhưng là không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, kim đồng mặc dù có con bài chưa lật, nhưng là vạn nhất đâu?
Vạn nhất con bài chưa lật không sẽ dùng làm sao bây giờ?
Chính mình lưu lại, vì phòng ngừa loại tình huống này phát sinh.
Bất quá hiện tại xem ra...
Cửu chuyển nhất mạch tiểu bá vương kim đồng, vẫn là trước sau như một khí phách.
Trừ bỏ hắn khi dễ nhân, thật đúng là không có ai dám khi dễ hắn.
Kim đồng trong ánh mắt toát ra vẻ hưng phấn, hắn tay nhỏ bé cầm lấy kia hắc oa, hắc oa nhìn qua giống như là một ngụm vô chân hắc đỉnh.
Ẩn chứa thập phần đáng sợ uy thế.
Xa xa, đồng vô địch cùng lưu mặc bạch che dấu trong bóng đêm, nhìn chằm chằm kia xa xa.
Này hai người là tới xem kịch vui .
Bọn họ có thể làm đều làm, kế tiếp chỉ cần xem kịch vui đó là đủ để.
Đến từ cửu chuyển minh trù nhất mạch thiên tài yêu nghiệt, rốt cuộc có không giết chết Bộ Phương!
Lưu mặc bạch phụ bắt tay vào làm, hắn nhìn chằm chằm xa xa hai đạo nhân ảnh, ánh mắt ở một trận lóe ra...
...
"Cho ta phá vỡ!"
Kim đồng quát lớn ra tiếng, mang theo kia giống như cự đỉnh dường như hắc oa, hướng tới nhà hàng môn đó là tạp đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Thế Mỹ Thực Gia
FantasyHán Việt : dị thế giới đích mỹ thực gia Tác giả: Lý Hồng Thiên. Tình trạng: hoàn thành Mình đăng lên chỉ để đọc offline nên chưa được sự đồng ý của người dịch. Mọi người vui lòng không đăng lên các trang khác. Mình sẽ gỡ bài khi tác giả yêu cầu