Thứ chín trăm bốn mươi bảy chương đầu bếp cũng không là, còn học nhân tán gẫu tao?
Tay trái một khối ma con ếch thịt, tay phải nhất chích huyết tôm hùm... Trên cổ còn lộ vẻ nhất chuỗi dài bạo liệt hỏa tiêu.
Bộ lão bản... Ngươi không có cảm thấy ngươi giờ phút này bộ dáng thực buồn cười sao?
Ngươi còn là chúng ta trong trí nhớ kia cao lãnh Bộ lão bản sao?
Hắc long vương đám người nhìn Bộ Phương giờ phút này bộ dáng, đều là không khỏi kéo kéo khóe miệng, minh vương ngươi cáp lại bưng kín chính mình nửa bên mặt, phát ra cười to tiếng động.
Bất quá kia cô gái cũng là không cười, ngược lại là bị Bộ Phương bộ dáng cấp khiếp sợ ở.
Này nha thật đúng là xuất ra nhiều như vậy nguyên liệu nấu ăn?
Bất quá nếu những người này có nguyên liệu nấu ăn, vì cái gì còn có thể không có tiên tinh?
Ở tiên trong thành, nguyên liệu nấu ăn đổi tiên tinh là tối phổ biến một cái phương thức, mỗi ngày cửa thành tiến tiến xuất xuất này bình dân, bọn họ không vì đi ngoài thành tìm kiếm một ít nguyên liệu nấu ăn trở về, lấy này đến đổi lấy tiên tinh sao.
Kết quả này nhóm người, cư nhiên là hoài sủy nguyên liệu nấu ăn đến nhà hàng trung ăn cơm, bọn họ là ngay cả tiên tinh đều lười thay đổi sao?
Cô gái thật không ngờ Bộ Phương cư nhiên thật sự xuất ra nguyên liệu nấu ăn, nhìn này linh khí lượn lờ nguyên liệu nấu ăn, cô gái trên mặt bỗng nhiên hiện ra mấy phần co quắp cùng quẫn bách.
Bất quá, nàng nhưng thật ra không có cự tuyệt Bộ Phương, ngược lại là còn thật sự nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái, "Ngươi đằng đằng, ta không thể bình định này đó nguyên liệu nấu ăn giá trị, ta đi tìm chuyên nghiệp đầu bếp đi ra."
Cô gái xem bộ dáng tựa hồ cũng không có học tập trù nghệ, đối với rất nhiều nguyên liệu nấu ăn giá trị bình định cũng không có thực hiểu biết, cho nên không dám tùy tiện làm quyết định.
Tuy rằng thất mai tiên tinh cũng không phải rất nhiều, nhưng có phải thế không cái gì loạn thất bát tao nguyên liệu nấu ăn có thể đủ đổi tiêu sái .
"Không có việc gì, ngươi đi đi, ta chờ ..." Bộ Phương thản nhiên nói.
Cô gái gật gật đầu, cắn cắn môi, quái dị nhìn Bộ Phương liếc mắt một cái, về sau đó là xoay người hướng tới phòng bếp chạy vừa đi.
Chỉ chốc lát sau cô gái đó là mang theo nhất đạo nhân ảnh đi ra.
Đó là một đạo khôi ngô thân hình, cả người cơ thể dầy đặc, đầu bếp bào tay áo bị xé mở, lộ ra hai bên cường tráng cánh tay.
Kia nam nhân từ giữa đi ra, phía sau đi theo cô gái, rất nhanh đó là đi tới Bộ Phương đám người trước mặt.
"Ca, chính là này nhóm người... Ăn cơm không trả tiền, muốn dùng nguyên liệu nấu ăn gán nợ."
Sơ một cái viên thuốc đầu cô gái chỉ vào Bộ Phương, nói.
Bộ Phương giờ phút này đã muốn đem trên người nguyên liệu nấu ăn đều là thủ hạ, đặt ở trên bàn cơm, dù sao luôn như vậy cầm nguyên liệu nấu ăn, cũng không phải biện pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Thế Mỹ Thực Gia
FantasyHán Việt : dị thế giới đích mỹ thực gia Tác giả: Lý Hồng Thiên. Tình trạng: hoàn thành Mình đăng lên chỉ để đọc offline nên chưa được sự đồng ý của người dịch. Mọi người vui lòng không đăng lên các trang khác. Mình sẽ gỡ bài khi tác giả yêu cầu