Phần 26

219 2 0
                                    

Thứ nhất ngàn hai trăm hai mươi hai chương trang hoàn bức... Bỏ chạy!

Tóc vàng Bộ lão bản... Còn chưa tính.

Hiện tại đến một cái tóc hồng Bộ lão bản... Điều này làm cho nhân thật là có chút không thói quen.

Đặc biệt... Này tóc hồng Bộ lão bản, tựa hồ có chút... Hấp dẫn nhân quyến rũ!

Đây mới là đáng sợ nhất .

Ngưu hán tam ngơ ngác nhìn, hắn phát hiện Bộ Phương ánh mắt tựa hồ có chút mê ly, trên người tước vũ bào ở phiêu đãng, giơ lên xích hồng sắc hỏa diễm.

Hỏa diễm chiếu rọi ở Bộ Phương hai má, khiến cho người sau trắng nõn da thịt giống nhau chiếu rọi cháy quang bình thường yêu diễm.

"Nằm tào..."

Ngưu hán tam lại là kêu một câu, hắn phát hiện hôm nay chính mình thế giới quan bị Bộ lão bản vô tình giẫm lên cùng chà đạp.

Tựa hồ là ngưu hán tam tiếng la, đánh gãy Bộ Phương trầm mê.

Người sau quay đầu nhìn lại đây, hơi hơi nghiêng đầu, ánh mắt tập trung ở ngưu hán tam.

"Nga... Nhất chích tiểu ngưu ngưu."

Tóc hồng Bộ Phương khinh cười nói.

Này cười, Bộ Phương nhất thời nâng lên rảnh tay, tước vũ bào vuốt phẳng quá da thịt, lộ ra trắng nõn bàn tay, thon dài đầu ngón tay hơi hơi gấp khúc, ngăn trở nhếch lên môi.

Kia bộ dáng...

Giống nhau tiểu nữ tử xấu hổ giống như khiếp.

Kia nhất nhăn mày cười giống nhau đều tràn ngập liêu nhân tư thái, lay động nhân tâm thần.

Tặc khủng bố!

Bộ lão bản đây là làm sao vậy? !

"Ngươi... Ngươi ngươi ngươi..." Ngưu hán tam đặt mông ngồi dưới đất, trướng đỏ mặt, miệng ở run run.

Một câu, lăng là nói không nên lời, cái loại này đình chỉ cảm giác, làm cho hắn hận không thể lấy đầu va chạm mặt.

"Ta chính là ta, không đồng dạng như vậy khói lửa, ta là phù tang, thật cao hứng nhìn thấy ngươi."

Tóc hồng Bộ Phương cười nói, này cười, lại là nâng lên rảnh tay chưởng, ngón út hơi hơi nhếch lên, che lại môi, nhất nhăn mày cười, xấu hổ giống như khiếp.

Ngưu hán tam cả người run lên, nổi da gà nổi lên.

Bộ lão bản, ngươi không cần như vậy tử... Đều là người một nhà, đừng dọa a!

Cùng ngưu hán tam nói một câu sau.

Tóc hồng Bộ Phương đó là tới lui cánh tay, chậm rãi mại mở bước chân, hướng tới điền viên thiên địa bên trong đi đến.

Không khí thanh tân phiêu đãng mà đến, làm cho tóc hồng Bộ Phương nhịn không được nheo lại mắt, thật sâu ngửi một hơi.

Cỏ xanh hương, tiên dược hương.

Đủ loại mùi lượn lờ ở tại tóc hồng Bộ Phương miệng mũi trong lúc đó, làm cho hắn hưởng thụ nhắm lại mắt.

Dị Thế Mỹ Thực GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ