Phần 22

168 2 0
                                    

Thứ nhất ngàn linh bảy mươi chương sát khí tứ phía tiên thụ không gian!

Bạch hổ thiên táo.

Cả vật thể trắng nõn, dùng một loại không biết ra sao tài chất tài nguyên khoáng sán chế tác, lưu quang tràn đầy màu.

Bộ Phương vươn tay, đụng chạm đến bạch hổ táo thai phía trên, nhất thời cảm giác được trong đó ẩn chứa một cỗ táo bạo cực nóng.

Kia độ ấm, thực nóng cháy, nhưng là cũng không sẽ làm Bộ Phương cảm thấy phỏng tay, có lẽ là vì hắn là kí chủ nguyên nhân đi.

Nhưng là bạch hổ từng nói qua, hắn ở Trù Thần sáo trang trung chủ giết chóc, nhưng là nhìn bạch hổ thiên táo bộ dáng, cùng giết chóc tựa hồ không dính biên a.

Nhìn qua, bạch hổ thiên táo... Thậm chí còn có chút đáng yêu.

Đúng vậy, chính là đáng yêu.

Bạch hổ thiên táo không giống này hắn táo thai như vậy, góc cạnh rõ ràng, nhìn kỹ, bên kia duyên đường cong thậm chí còn có chút nhu hòa, chỉnh thể nhìn qua giống như là nhất chích mở lớn khẩu miêu đầu.

Đúng vậy... Không phải đầu hổ, là miêu đầu.

Nhớ tới bạch hổ kia táo bạo hung lệ bộ dáng, lại nhìn xem này đáng yêu miêu đầu táo thai...

Bộ Phương trong lúc nhất thời bởi vì bạch hổ kia táo bạo mà sinh ra áp lực nhất thời tiêu thất.

Hắn thiếu chút nữa không cười ra tiếng đến.

Nhớ tới kia hung lệ bạch hổ cư nhiên có như vậy một bộ đáng yêu bề ngoài, không hiểu có chút tương phản a.

Bộ Phương sờ sờ cằm, vòng quanh bạch hổ táo thai đi rồi một vòng.

Bạch hổ táo thai trung có hừng hực thiêu đốt màu trắng hỏa diễm.

Này hỏa diễm nhượng bộ phương hơi hơi có chút sững sờ.

"Hệ thống, này hỏa diễm là chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ sử dụng bạch hổ táo thai, liền không cần sử dụng tiên phát hỏa sao?"

Bộ Phương trong lòng đối hệ thống đặt câu hỏi.

Hệ thống trầm mặc nửa ngày sau, mới là mở miệng.

"Bạch hổ thiên táo: Trù Thần sáo trang chi nhất, chủ sát phạt, vì kí chủ công phạt thủ đoạn, màu trắng hỏa diễm vì bạch hổ thiên táo trung tâm hỏa diễm, thiên chiếu viêm, khả đốt vạn vật, kí chủ khả thông qua dung hợp tiên hỏa tăng cường thiên chiếu viêm uy lực. Bạch hổ thiên táo tài chất vì tinh thần cương, không thể phá vỡ, trọng du vạn cân. Bạch hổ thiên táo khả thêm thành kí chủ đối hỏa diễm nắm trong tay lực, có thể đối nấu nướng trung nguyên liệu nấu ăn cảm ứng lực tăng lên, phối hợp Huyền Vũ oa sử dụng, khả làm cho kí chủ trù nghệ trình độ lại lần nữa tăng cường."

Hệ thống nghiêm túc mà còn thật sự thanh âm vang vọng khởi, nhượng bộ phương hơi hơi sửng sốt.

Nghe xong Bộ Phương đối bạch hổ thiên táo giới thiệu, Bộ Phương không khỏi mị hí mắt.

Thủ vuốt ve ở bạch hổ thiên táo phía trên, Bộ Phương có thể cảm nhận được táo thai trung truyền đến khủng bố dao động.

Dị Thế Mỹ Thực GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ