Phần 15

329 3 1
                                    

Thứ bảy trăm bốn mươi chín chương khắp nơi vân động

"Hiện tại năm cũ khinh, như thế nào đều thích muốn chết a? !"

Minh vương ngươi cáp nói ra những lời này thời điểm, diệt ngày cung trần thương không nói hai lời quay đầu không đi, bởi vì hắn chống lại kia xuyên thấu qua quang tên năng lượng trút xuống trong lúc đó một đạo đôi mắt.

Kia đôi mắt làm cho hắn tâm thần đều là lay động lên, hoảng sợ vô cùng, cái loại này ánh mắt làm cho hắn cả người đều là cảm thấy một trận nguy cơ.

Cho nên hắn không có chút do dự xoay người bước đi.

Mặc kệ theo người nào phương diện đến xem, trước mắt thanh niên nhân này tuyệt đối không phải hắn có thể địch nổi .

Đối phương có thể chích thủ bắt lấy hắn bắn ra diệt ngày cung nhất tên, đừng nói là hắn , cho dù là hắn nhị ca, cũng không nhất định có thể đủ ngăn cản trụ! Cho nên hắn chạy thoát, bởi vì hắn sợ chết!

Có lẽ chỉ có hắn đại ca, nửa bước thần linh cảnh tồn tại tiến đến, mới mới có thể đối phó đi!

Người kia, cho dù không phải thần linh cảnh giới giáo chủ cấp tồn tại, cũng ít nhất là nửa bước thần cảnh cao nhất vô cùng!

Cái loại này vô cùng cường giả, cho dù là ở thánh địa trung đều là cao nhất tiêm nhất dúm nhân!

Minh vương ngươi cáp cầm lấy kia đoàn quang tên, lạnh lùng nói xong những lời này, ngay sau đó, hắn đôi mắt trừng, trên người minh khí bính phát ra, kia đạo quang tên cư nhiên lấy càng thêm rất nhanh tốc độ đổ bắn trở về, hướng tới kia diệt ngày cung trần thương phụt ra mà đến.

Trần thương cảm giác được phía sau tiếng rít, cả người đều là co rút nhanh lên.

Hắn sợi tóc băng tán, trợn mắt thét dài!

Trong tay diệt ngày cung nhất thời bính phát ra chói mắt quang mang, hắn mũi chân đặt lên thượng, thân hình như khinh yến bình thường tung bay mà ra, về sau thủ mạnh nâng lên, khoát lên diệt ngày cung thượng.

Trường cung phía trên quang hoa chói mắt, liên tục lạp cung, không ngừng có quang tên phụt ra.

Rầm rầm oanh! !

Trần thương bắn ra quang tên va chạm ở tại kia bị minh vương phản thủ phao trở về quang tên phía trên, cho nhau phát ra kịch liệt nổ mạnh cùng chấn động!

Khủng bố năng lượng ở nổ mạnh trung tâm dật tan mở ra.

Trần thương gần như điên cuồng, rít gào không chỉ.

Bỗng nhiên, hắn đôi mắt co rụt lại.

Bởi vì hắn phát hiện, tại kia bắn hồi quang tên phía trên, cư nhiên lây dính một tia tối đen khí thể.

Đó là... Minh khí!

"Ngươi cư nhiên là minh khư sinh linh! !"

Trần thương quát lớn lên, cả người đều là nổ tung oa, diệt ngày cung chắn trước người, quang tên nện ở này thượng.

Trần thương nhất thời phun ra một ngụm máu tươi, cả người bị hung hăng đánh bay, ngực bị kia nhất tên cấp xuyên thủng, diệt ngày cung cao cao bay lên, xoạch một tiếng, dừng ở thượng.

Dị Thế Mỹ Thực GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ