Phần 31

190 2 0
                                    

Thứ nhất ngàn năm trăm mười lăm chương tập thể nôn mửa

An toàn khu, tụ tập .

Một cái phòng ốc bên trong.

Thái đĩa ném chân ngồi ở trong đó, phòng âm u vô cùng, mang theo ẩm ướt khí, giống nhau có lạnh như băng hơi thở ở lưu chuyển.

Trong phòng, đầy đất thi cốt, tàn phá thi cốt giống nhau ẩn chứa không gì sánh kịp oán khí.

Ở phòng ở trung các góc, còn lại là có một cái tối đen sắc viên cầu.

Kia viên cầu nhất hô nhất hấp trong lúc đó, tựa hồ đang không ngừng trướng đại thu nhỏ lại, trướng đại thu nhỏ lại.

Liền giống như có chân chính sinh mệnh bình thường.

Thái phi mở mắt, hắn đáy mắt dưới, một chút màu đỏ tươi ý chợt lóe rồi biến mất.

Khóe miệng hơi hơi thượng chọn, xoay chuyển ánh mắt, đó là dừng ở này viên cầu phía trên, khuôn mặt thượng tựa hồ có ôn nhu sắc hiện lên.

Dát chi một tiếng.

Môn mở ra .

Ánh mặt trời theo ngoại phóng xuống.

Thái phi khóe miệng hơi hơi thượng chọn, nhìn ngoài cửa bước vào ba đạo nhân ảnh.

Đó là ba cái thiếu nam thiếu nữ, nam tuấn tú, nữ còn lại là vô cùng xinh đẹp.

"Đều đến đông đủ a..."

Thái phi đứng lên, nhìn tam đạo thân ảnh, âm xót xa xót xa cười nói.

Kia tam đạo thân ảnh đáy mắt dưới, cũng là có âm lãnh sắc hiện lên.

"Là thời điểm nên động thủ , này an toàn khu... Nên hóa thành chúng ta hồn ma bộ tộc nhạc viên."

Cô gái kia nói, thanh âm bén nhọn.

Những người khác cũng là đều nở nụ cười.

Về sau, bọn họ đi ra phòng, bốn người bước ra phòng.

Trong phòng này màu đen viên cầu còn lại là đều bạo liệt mở ra, nhất chích chích hung lệ mãnh thú theo kia màu đen viên cầu bên trong đi ra.

Khủng bố hơi thở tràn ngập mở ra.

Oanh!

Thái phi, cùng kia ba người diện mạo nhất thời đã xảy ra biến hóa.

Tối đen sắc trùng lân bao trùm ở tại bọn họ trên mặt, khiến cho bọn họ hơi thở trở nên vô cùng cường hãn.

Bọn họ liếc nhau, đều là thấy được lẫn nhau đôi mắt trung tham lam cùng hung tàn.

Ngay sau đó, đều là hóa thành màu đen tàn ảnh phụt ra mà ra, ở an toàn khu trung, hướng tới bốn phương tám hướng bạo lược mà đi.

Thảm hào tiếng động.

Nhất thời theo an toàn khu trung phóng lên cao!

...

Oanh!

Đáng sợ nổ vang vang vọng dựng lên.

Tóc vàng Bộ Phương cười lớn.

Dị Thế Mỹ Thực GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ