Thứ tám trăm tám mươi tám chương phượng hoàng đản sao cơm
Điền viên thiên địa khai khẩn không thể sốt ruột, Bộ Phương theo đuổi tam mắt cuồng sư ở trong đó khai khẩn, chính mình còn lại là ly khai điền viên thiên địa, về tới trong hiện thực.
Nghê Nhan nay an ổn ở ngủ say, tánh mạng nhưng thật ra không lo, nhưng là tinh La Thiên bàn bị tối cường ma chủ điểm toái, nhưng thật ra có điểm khó làm.
Bộ Phương cần Nghê Nhan thức tỉnh tinh La Thiên bàn đến giúp hắn nhưỡng rượu, nếu là tinh La Thiên bàn bị hủy, kia Bộ Phương phía trước xuống đất ngục ngắt lấy hoàng tuyền thảo cùng nề hà hoa liền trở thành phế thãi .
Cho nên Bộ Phương cảm thấy, hắn phải nếu muốn cái biện pháp đem Nghê Nhan cái cứu trở về đến.
Xà nhân đại thành đại điện bên trong.
Nay xà nhân nhóm đại khí đều là không dám ra.
Tất cả mọi người là chiến chiến căng căng nhìn kia ngồi ở đại điện trung mấy đạo thân ảnh.
Một vị nam tử, mặc màu tím trường bào, đầu đầy màu tím sợi tóc thùy lạc, trên người hơi thở giống như long nuốt nhật nguyệt, đen tối không ngừng.
Loại này hơi thở, làm cho xà nhân tộc cường giả tâm thần sợ run.
Còn có một vị tóc vàng kim mi hải tộc cường giả, này nam tử chính là ngồi, trên người uy áp đó là làm cho xà nhân tộc cường giả không thở nổi.
Còn có một vị lão nhân, lão nhân kia càng đáng sợ, ánh mắt thoáng vừa thấy, đều là làm cho xà nhân tộc cường giả thân hình cứng ngắc.
Lão nhân này tuyệt đối là một vị vô thượng tồn tại, bọn họ tưởng tượng không đến cường giả.
Bộ Phương cùng minh vương ngươi cáp đã trở lại.
Đi tới xà nhân đại thành đại điện trung.
Tìm vị trí, minh vương ngươi cáp tọa hạ sau, đó là nghiền ngẫm nhìn về phía đại điện trung mọi người.
Tử tôn ánh mắt sắc bén vạn phần tập trung ở minh vương ngươi cáp thân hình, người kia nhưng là dám phao hắn nữ nhi !
Tử Vân thánh nữ khả không cần tử tôn ánh mắt, thấy được minh vương ngươi cáp, đó là vẻ mặt vui sướng chạy tới.
Mặc kệ tử tôn như thế nào quát lớn đều là vô dụng, tử tôn khí đến phế đau, này xú nha đầu.
Lão nhân thấy được Bộ Phương, đôi mắt nhất thời sáng lên quang hoa.
Tại đây cái tiểu đầu bếp trên người, khả là có thêm về siêu thoát cơ duyên, đáng tiếc kia thanh niên cùng kia chích cẩu đều ở thủ hộ tiểu gia hỏa này, nếu không lão nhân thật đúng là hội nhịn không được ra tay cướp đoạt.
Một lần nữa về tới đại lục phía trên, lão giả tu vi cũng là khôi phục lại đây.
Năm đó hắn tu vi liền là phi thường đáng sợ cùng cường hãn, nay càng không cần phải nói, tuy rằng chưa từng đột phá kia chất cốc, nhưng là như cũ là Tiềm Long Đại Lục thượng đứng đầu đám kia nhân chi nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Thế Mỹ Thực Gia
FantasyHán Việt : dị thế giới đích mỹ thực gia Tác giả: Lý Hồng Thiên. Tình trạng: hoàn thành Mình đăng lên chỉ để đọc offline nên chưa được sự đồng ý của người dịch. Mọi người vui lòng không đăng lên các trang khác. Mình sẽ gỡ bài khi tác giả yêu cầu