Phần 21

193 1 0
                                    

Thứ nhất ngàn linh hai mươi tám chương tiên thành biến cố, mục dương tử

Thua?

Toàn trường đều là ồ lên, ở giờ khắc này, chung quanh vây xem quần chúng, mỗi người nhìn về phía Bộ Phương ánh mắt đều là trở nên vô cùng nóng cháy.

Bộ lão bản cư nhiên thắng, này đến từ hạ giới phàm nhân tiên trù, lại một lần nữa sáng tạo kỳ tích.

Đối thủ của hắn nhưng là năm vị tiên trù, đồng thời đối mặt năm vị tiên trù, còn vừa mới đánh tan đối phương, thật là khó có thể tin.

"Ta nhận được bọn họ, bọn họ là đến từ nhị tầng tiên trù nghiên cứu và thảo luận tiểu đội!"

"Cái gì? ! Bộ lão bản cư nhiên cùng nhị tầng tiên trù nhóm so đấu trù nghệ?"

"Bộ lão bản, cư nhiên thắng đến từ nhị tầng tiên trù?"

...

Có nhân nhận ra Bộ Phương đối thủ thân phận.

Trên thực tế, này quả thật tốt lắm nhận thức, bởi vì bọn họ là đến từ nhị tầng tiên trù, ở buông xuống đến một tầng thời điểm, khiến cho không ít người chú ý.

Nhưng là, nay, mọi người chú ý trọng điểm đã muốn không phải này .

Bộ Phương thắng đến từ nhị tầng tiên trù?

Điều này sao có thể? !

Phải biết rằng, mặc kệ theo người nào phương diện mà nói, một tầng tiên trù ở đối mặt nhị tầng tiên trù thời điểm, đều là bị vây nhược thế .

Tài nguyên thượng chịu hạn, khiến cho một tầng tiên trù, so với nhị tầng tiên trù, trời sinh yếu đi không ít.

Đương nhiên, bao năm qua đến một tầng cũng là xuất hiện không ít yêu nghiệt tiên trù, này đó tiên trù có thể ở tiên trù đại tái trung, bộc lộ tài năng, xâm nhập tiền hai trăm danh.

Như vậy tồn tại, rất ít gặp.

Cho dù có, nay cũng đều trở thành nổi danh tam phẩm tiên trù .

Bộ lão bản là yêu nghiệt sao?

Không ít người đều là trầm tư cùng hoảng hốt.

Này chính là một cái từ dưới giới mà đến phàm nhân tiên trù a... Hắn trưởng thành thật sự là quá nhanh .

"Ăn táo thai?"

Vị kia phía trước khoa xuống biển khẩu nhị tầng tiên trù, hé ra mặt đều là trở nên trắng bệch.

Hắn căn bản không có nghĩ đến, Bộ Phương cư nhiên có thể phiên bàn.

Một tầng tiên trù, cư nhiên có thể nấu nướng ra dẫn động nhị trọng lôi phạt Thái Phẩm, vừa mới đánh tan bọn họ lôi phạt.

Đưa bọn họ khấu chết ở tối đắc ý một khắc.

"Ngô... Ăn táo thai chuyện tình trước đặt ở một bên, chúng ta... Trước đến hoàn thành trù đấu đánh cuộc đi."

Bộ Phương thản nhiên nói.

Hai tay của hắn cắm ở tước vũ bào túi áo trung, ánh mắt bình tĩnh nhìn về phía xa xa.

Dị Thế Mỹ Thực GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ