Phần 33

143 2 0
                                    

Thứ nhất ngàn lục trăm hai mươi bốn chương xoay tròn toát ra, ta từ từ nhắm hai mắt

"Kia... Kia là cái gì? !"

Chiến ky phía trên.

La cục trưởng bị dọa trên trán tràn đầy mồ hôi lạnh, hắn như thế nào đều thật không ngờ, chiến ky ngoại, cư nhiên hội đột nhiên xuất hiện nhân!

Hung thần ác sát, mặc áo giáp, tiên khí quanh quẩn.

Bộ dáng này, rất quen thuộc!

La cục trưởng kiến thức rộng rãi, trong đầu vừa động, nhất thời hiểu được trước mắt bốn người này là ai !

"Tứ Đại Thiên Vương! Trong truyền thuyết thiên đình thần tướng!"

La cục trưởng đổ hấp lãnh khí.

Tiểu ngải cũng là ngây ra như phỗng, bất chấp cái gì.

"Tứ Đại Thiên Vương? Thật sự tồn tại?"

Tiểu ngải hỏi.

"Này tứ đại thần tướng... Xem ra mục tiêu là tiền bối... Tiền bối nguy hĩ!"

La cục trưởng thở dài một hơi nói.

Tứ Đại Thiên Vương, cũng không phải là thân công báo lưu, đó là chân chính thiên đình thủ hộ chiến thần, mỗi một vị đều là chiến lực siêu quần, ở thần thoại ghi lại trung, Tứ Đại Thiên Vương thực lực vô cùng đáng sợ!

Bực này tồn tại, chân thật xuất hiện, đủ để kinh sợ mọi người!

Hỉ Mã Lạp nhã sơn, đỉnh núi.

Bộ Phương ngẩng đầu nhìn ngày đó khung thượng tứ tôn tồn tại.

Kia tứ tôn tồn tại, chiếm cứ ở thiên khung bốn phương hướng, mỗi một vị tư thái khác nhau, hung thần ác sát, trừng mắt mắt, giống nhau muốn dùng ánh mắt giết chết Bộ Phương.

Một người trảo tỳ bà, một người nắm trường kiếm, một người ôm hoa hồ điêu, một người chống đem trân châu tán!

Toàn bộ đỉnh núi tựa hồ đều là bị đáng sợ hơi thở sở tập trung.

Tiên nữ nhóm đổ hấp lãnh khí.

"Là Tứ Đại Thiên Vương! Ở hồng hoang vũ trụ trung tung hoành vô địch tứ tôn tồn tại! Mỗi một vị đều là thiên tiên cao nhất, bốn người hợp lực, khả trảm tiên vương!"

Tiên nữ nhóm làm Côn Luân thần tiên, tự nhiên biết Tứ Đại Thiên Vương.

"Vương mẫu nói qua... Hồng hoang vũ trụ cũng có không ít cường giả trở về đến tổ tinh, hiện tại xem ra, quả nhiên không giả!"

Tiên nữ nhóm cho nhau đối diện, đều là thấy được lẫn nhau trong mắt kinh dị sắc.

Bọn họ này đó nữ tiên thân phận địa vị cũng không như Tứ Đại Thiên Vương, dù sao, bọn họ chính là Tây Vương Mẫu phái đến sưu tầm thần khí nhân.

Nay tổ tinh mặc dù ở sống lại, nhưng là này chân chính đại thần đại tiên vẫn là không dám ra tay.

Tựa hồ có vô hình hạn chế.

Dị Thế Mỹ Thực GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ