Phần 27

175 1 1
                                    

Thứ nhất ngàn hai trăm bảy mươi chương so kiếm? Bản long kiếm tử ngươi!

Lấy thân thể cứng rắn kháng cửu trọng lôi phạt, hơn nữa là Thái Phẩm lôi phạt cùng tu vi lôi phạt dung hợp cùng một chỗ màu tím lôi đình, đối với Bộ Phương mà nói, cũng là một loại áp lực cực lớn.

Lấy Bộ Phương thần niệm cấp bậc tinh thần lực, cũng là yếu mệt mỏi ứng phó dũng mãnh vào thân thể bên trong lôi đình, phải trong đó lôi đình lực lượng không ngừng chuyển hóa trở thành tăng cường thân thể lực lượng năng lượng.

Cho nên Bộ Phương giờ phút này thực mỏi mệt, mí mắt đều cơ hồ yếu cúi xuống dưới .

Mà phía sau, cánh nhân cốc cường giả cư nhiên phát động công kích, đây là muốn thừa dịp hắn không có khôi phục lại thời điểm, đưa hắn hoàn toàn giết chết.

Pha có vài phần lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn cảm giác.

Bộ Phương đối này tự nhiên là không thắng này phiền.

Này cánh nhân cốc cường giả có lẽ là bị chính mình màu tím cửu trọng lôi phạt cấp khiếp sợ đến đi, ý thức được nhượng bộ phương trưởng thành đứng lên, có lẽ hội trở thành phi thường khủng bố tồn tại.

Cho nên yếu ở phía sau đó là đem Bộ Phương cấp giải quyết.

Nhưng là hắn không có ý thức đến, hắn này cử đã muốn hoàn toàn đem Bộ Phương cấp chọc giận.

Quầng sáng bên trong.

Mọi người thấy như vậy một màn, đều là đổ hấp một ngụm khí lạnh.

Bọn họ tự nhiên là khiếp sợ đối với Bộ Phương cửu trọng lôi phạt, như vậy khủng bố cửu trọng lôi phạt làm cho bọn họ tâm thần đều là không khỏi sợ run.

Tiếp theo, bọn họ khiếp sợ ở chỗ kia cánh nhân cốc cường giả ra tay.

Mọi người đối này tự nhiên là cảm thấy khinh thường.

Đây là lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn.

Nhưng là tất cả mọi người không thể phủ nhận, nếu làm cho một cái có thể khiêng quá cửu trọng lôi phạt yêu nghiệt trưởng thành đứng lên, kia đối với chính mình mà nói, sẽ là một hồi tai nạn.

Cánh nhân cốc tự nhiên không thể nhận loại này tai nạn, cho nên ở phía sau, đó là dẫn ra tay trước.

Thừa dịp Bộ Phương vừa mới vượt qua lôi phạt, còn bị vây suy yếu thời điểm ra tay.

Dục phải làm tràng giết chết.

Vừa ra tay, đó là tối cường sát phạt thủ đoạn.

Tiên trù giới cường giả nhóm đều là phát ra phẫn nộ rống giận.

Đều xiết chặt quyền đầu, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm quầng sáng, nhìn quầng sáng trung chiến đấu.

Ở một vị đứng đầu vừa chuyển tiểu thánh tập sát dưới, Bộ lão bản còn có thể sáng tạo kỳ tích sao?

Không biết, ai cũng không biết, ai cũng không có gì nắm chắc.

Dị Thế Mỹ Thực GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ