Phần 24

158 1 2
                                    

Thứ nhất ngàn một trăm năm mươi hai chương xem ra cần cẩu gia ban ơn lấy lòng

Bộ Phương cau mày.

Minh ngục cường giả cư nhiên đã muốn thẩm thấu đến loại trình độ này sao?

Thần tuyệt sơn dù sao cũng là địa ngục cấm địa, giống nhau đã muốn hoàn toàn luân vì minh ngục cường giả sau hoa viên dường như, này đó minh ngục cường giả quả thực quay lại tự nhiên.

Dựa theo kia bị tiểu hồ phun ra năng lượng pháo bắn cho trung hai người lời nói đến xem, bọn họ hẳn là đã bị minh ngục cao tầng sai sử.

Này cũng chính là là nói, ở thần tuyệt trong núi, còn có minh ngục cao nhất cường giả ở rình.

Có lẽ... Toàn bộ thần tuyệt sơn, luân vì minh ngục cường giả thí luyện nơi.

Này đối với Bộ Phương mà nói, cũng không phải một cái tin tức tốt, thực mới có thể làm cho hắn đạt được sinh mệnh chi tuyền trở nên càng thêm khó khăn.

Bất quá Bộ Phương trong lòng cũng là có chút nghi hoặc.

Mặc kệ là tiến công tiên trù giới, vẫn là nay thần tuyệt sơn thí luyện...

Minh ngục tựa hồ trở nên càng ngày càng sinh động , không biết là gần nhất như vậy sinh động, vẫn là vẫn đều như vậy sinh động.

Đương nhiên, Bộ Phương cũng không thèm để ý, thần tuyệt trong núi còn che dấu ngủ say một vị vô thượng tồn tại.

Thiên sụp có cao cái đỉnh .

Cho nên thần tuyệt sơn an nguy, này cũng không phải Bộ Phương sở cần lo lắng .

Rầm rầm! !

Tiểu hồ ăn hai cái bạo liệt thịt bò hoàn, hộc ra hai khỏa đạn pháo, tốc độ cực nhanh, làm cho kia hai vị minh ngục cường giả căn bản là không có phục hồi tinh thần lại đó là bị oanh trung.

Nổ mạnh ở trên hư không trung phát ra, ánh lửa cắn nuốt hết thảy.

Mãnh liệt kình phong từ không trung tràn ngập mở ra, hóa thành từng đợt gợn sóng khuếch tán.

Này nổ mạnh uy lực tựa hồ so với bạo liệt ngưu hoàn nổ mạnh còn mạnh hơn lớn hơn vài phần.

Rầm lạp.

Thất thải cái ao nước ao đều là bị cơn lốc thổi nổi lên gợn sóng, gợn sóng một vòng vòng khuếch tán khai đi.

Sờ sờ tiểu hồ đầu, Bộ Phương cũng là có chút kinh ngạc.

Này Tiểu Bạch hồ, ăn bạo liệt ngưu hoàn còn có thể nhổ ra... Thoạt nhìn quả thật là có chút bất phàm.

Tê lạp một tiếng.

Một đạo phong duệ kiếm khí xé rách Trường Không, giống nhau ma sát quá không khí, phát ra bén nhọn tiếng vang.

Bộ Phương ngẩng đầu, nhìn về phía thiên khung, chỗ, nổ mạnh dư ba tán đi.

Lộ ra hai đạo nhân ảnh.

Màu xám sợi tóc ở trong gió phiêu đãng, thân hình có chút chật vật.

Hai vị minh ngục cường giả ánh mắt trở nên tàn nhẫn.

Theo bọn họ, Bộ Phương tu vi bất quá là ba sao chân thần cảnh, bực này tu vi đối với hắn mà nói, cùng con kiến không khác.

Dị Thế Mỹ Thực GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ