CHÍNH VĂN
Chương 1: Đế đô ngõ nhỏ trung nhà hàng nhỏ
Tiềm Long Đại Lục, Thanh Phong Đế Quốc đế đô.
Phồn hoa đế đô bên trong, tiếng người ồn ào, náo nhiệt phi phàm, rộng lớn ngã tư đường hai bên đều là cao ngất kiến trúc, trong đó tửu lâu khách sạn chỗ nào cũng có, đầu bếp xào rau mùi tràn ngập mở, kéo dài không tiêu tan.
Trong đó đế đô Kinh Thành thứ nhất đại tửu lâu, Phượng Tiên Lâu lại dòng người bắt đầu khởi động, sinh ý náo nhiệt vô cùng.
Kinh Thành bên trong phòng ốc san sát nối tiếp nhau, ngõ nhỏ dầy đặc, theo Kinh Thành chủ nói thẳng đi, vượt qua Phượng Tiên Lâu, hướng lý đi vài dặm, đó là có thể nhìn thấy một cái sâu thẳm ngõ nhỏ, nhập ngõ nhỏ thẳng đi, tả quải, đó là có thể nhìn thấy một cái đơn sơ nhà hàng nhỏ.
Nhà hàng trước cửa nằm úp sấp một cái Đại Hắc Cẩu, hộc đầu lưỡi, nhà hàng nội lại thê thê lương lạnh, một người khách nhân cũng không có.
Bỗng nhiên, theo nhà hàng trung đi ra một đạo tuổi trẻ thân ảnh, thân ảnh ấy gầy trắng nõn, đen thùi tóc dài dùng một cây dài nhỏ nhung thằng buộc chặt, trên trán ánh sáng, không có lưu hải, cả người có vẻ thập phần sạch sẽ sạch sẽ.
"Tiểu hắc, ăn cơm ." Bộ Phương thon dài ngón tay cầm lấy một cái từ bát, đi ra nhà hàng nhỏ, đem từ bát bãi đặt ở Đại Hắc Cẩu trước mặt, nguyên bản vô tình quỳ rạp trên mặt đất Đại Hắc Cẩu ánh mắt nhất thời nở rộ ánh sáng, tinh thần vô cùng, đỗi từ bát đó là mồm to khai ăn.
Sờ sờ Đại Hắc Cẩu mềm mại bất nhiễm bụi bậm bộ lông sau, Bộ Phương nhẹ nhàng cười, đi trở về cửa hàng bên trong.
Bộ Phương, nam, hai mươi tuổi, nguyên bản là địa cầu thượng một vị có lý tưởng có khát vọng bình thường đầu bếp, vừa cảm giác tỉnh lại cũng là đi tới này huyền huyễn thế giới bên trong, đầu trung mạc danh kỳ diệu hơn một cái 【 mỹ thực gia hệ thống 】, này nhà hàng nhỏ là Bộ Phương ở xuyên qua đến sau ngày hôm sau, từ hệ thống sáng tạo .
Sáng lập này nhà hàng đến bây giờ đã qua đi một tháng , một người khách nhân đều không có, Bộ Phương đều đã muốn chết lặng, hắn mỗi ngày cần việc làm chính là dựa theo 【 mỹ thực gia hệ thống 】 yêu cầu luyện tập trù nghệ, sau đó đúng hạn cấp cửa Đại Hắc Cẩu uy thực.
Kia Đại Hắc Cẩu lai lịch Bộ Phương không rõ ràng lắm, chỉ nhớ rõ là nhà hàng thành lập một vòng sau liền xuất hiện , hệ thống nhắc nhở Bộ Phương đúng hạn theo luyện tập Thái Phẩm trung lấy ra một ít đút cho này chích Đại Hắc Cẩu, cứ như vậy, mỗi ngày mở cửa này chích Đại Hắc Cẩu đều là ghé vào cách đó không xa, cùng đợi Bộ Phương Thái Phẩm uy thực.
Nghiêm khắc mà nói, Đại Hắc Cẩu mới xem như Bộ Phương đệ nhất vị khách hàng, tuy rằng là ăn trắng thực cái loại này.
Về tới nhà hàng trung, Bộ Phương đánh giá lạnh lùng nhà hàng liếc mắt một cái, thở dài một hơi. Nhà hàng nhỏ tuy rằng đơn sơ, nhưng là thực sạch sẽ sạch sẽ, mười bình phương tả hữu nhà hàng nội bãi mấy trương cái bàn, danh phù kỳ thực là một cái tiểu điếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Thế Mỹ Thực Gia
FantasyHán Việt : dị thế giới đích mỹ thực gia Tác giả: Lý Hồng Thiên. Tình trạng: hoàn thành Mình đăng lên chỉ để đọc offline nên chưa được sự đồng ý của người dịch. Mọi người vui lòng không đăng lên các trang khác. Mình sẽ gỡ bài khi tác giả yêu cầu