Thứ sáu trăm sáu mươi chương sát ý đánh úp lại
Kiếm ý xâm nhập đến thập phần đột nhiên.
Kia bị thải liệt giọt nước còn không có vẩy ra mở ra, kiếm kia ý bắt đầu từ kia bọt nước vẩy ra bên trong, phóng mà ra, phong duệ vô cùng, đem không khí đều là cắt băng liệt.
Khủng bố uy lực nổ vang dựng lên, lôi cuốn khởi một trận khủng bố cuộn sóng.
Bộ Phương mày nhất thời vừa nhíu, cả người da thịt đều là nổi lên nổi da gà.
Bóng đen theo hắc ám ra sát ra, sát khí nghiêm nghị, kiếm ý đều là yếu hóa thành thực chất kiếm khí, bốn phương tám hướng hướng tới Bộ Phương đánh tới, tựa hồ là hình thành tuyệt sát kết quả, phải Bộ Phương hoàn toàn chém giết.
Bộ Phương đứng thẳng ở tại chỗ, tước vũ bào đều là ở kiếm khí lôi cuốn khởi cuồng phong trung phiêu đãng lên, này thượng tản ra oánh oánh quang hoa.
"Phá hư thánh tử đại sự, thánh tử có lệnh, thủ ngươi đầu."
Một đạo khàn khàn thanh âm vang vọng dựng lên, nhất thời kiếm khí trở nên càng thêm cuồng bạo, trên mặt giọt nước đều là bị nhấc lên.
Bọt nước vẩy ra, đều là hóa thành bén nhọn trường kiếm, phải Bộ Phương cấp đâm thủng!
"Thánh tử làm?" Bộ Phương nhướng mày, chẳng lẽ là ngày đó tuyền thánh tử?
Bất quá hắn cũng không có phá hư thiên tuyền thánh tử chuyện tốt a... Chẳng lẽ là thiên xu thánh tử cười liên thành?
Như thế có chút khả năng...
Bộ Phương trong lòng rùng mình, cảm ứng đầy trời kiếm khí, trên mặt cũng là có sát khí hiện lên.
Trong tay khói nhẹ lượn lờ dựng lên, nhất thời Huyền Vũ oa hiện lên.
Huyền Vũ oa vừa chuyển, nhất thời đem Bộ Phương thân hình cấp bao phủ ở tại trong đó.
Kia đầy trời kiếm khí đinh đinh đang đang trảm ở tại Huyền Vũ oa thượng, cũng là chưa từng tại kia Huyền Vũ oa thượng lưu lại chút dấu vết, chính là khiến cho kia Huyền Vũ oa rất nhỏ chấn động một phen.
Vài vị bóng đen kiếm khách đều cũng có chút kinh hãi, bọn họ thân hình nhanh chóng lui về phía sau, dừng ở xa xa, hiện ra vây kín chi thế đem Bộ Phương thân hình cấp vây quanh lên.
Ngay sau đó, Huyền Vũ oa phóng lên cao, nhất thời nhỏ đi, bị Bộ Phương thác ở trong tay.
Bộ Phương ánh mắt lạnh như băng nhìn quét chung quanh vài vị kiếm khách liếc mắt một cái.
Nhưng mà, ngay tại vài vị kiếm khách chuẩn bị động thủ thời điểm.
Bộ Phương phía sau nhà hàng bên trong, cũng là có hai đạo thân ảnh chậm rãi đi ra.
"Các ngươi như vậy ở của ta nhà hàng trước cửa đánh nhau, là khinh thường của ta nhà hàng không có khách hàng sao?"
Gầy yếu thân ảnh dựa ở khung cửa phía trên, búng trúc cái, đem kia trúc quán hướng tới trong miệng quán một ngụm rượu, kia lược hiển trọc hoàng rượu dịch theo cái miệng của hắn giác chảy xuôi xuống, bị hắn phẩy tay áo một cái cấp chà lau điệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Thế Mỹ Thực Gia
FantasyHán Việt : dị thế giới đích mỹ thực gia Tác giả: Lý Hồng Thiên. Tình trạng: hoàn thành Mình đăng lên chỉ để đọc offline nên chưa được sự đồng ý của người dịch. Mọi người vui lòng không đăng lên các trang khác. Mình sẽ gỡ bài khi tác giả yêu cầu