Đệ tam trăm năm mươi tám chương con ếch thịt xứng thượng phật khiêu tường... Cũng không sai
Oanh!
Độc chân cóc hơi thở phi thường đáng sợ, theo nó mỗi một lần toát ra, nó khoảng cách đế đô cũng là trở nên càng ngày càng gần.
Đáng sợ chí tôn thú hơi thở dần dần tràn ngập mở ra, bao phủ ở toàn bộ đế đô.
Con ếch minh chấn thiên, như sấm đình tạc liệt bình thường ở mỗi người bên tai vang vọng.
Đế đô tường thành phía trên.
Cơ Thành Tuyết đi theo thủ thành tướng quân lại lần nữa sừng sững ở tại tường thành phía trên, đưa mắt trông về phía xa.
Hoặc là nói căn bản là không cần trông về phía xa, bởi vì kia độc chân cóc thật sự là rất khổng lồ , giống như là một tòa cao ngất trong mây ngọn núi, theo xa xa nghiền áp mà đến, kia kịch liệt cảm giác áp bách, làm cho Cơ Thành Tuyết ngay cả hô hấp đều cũng có chút dồn dập.
Hơn mười trượng khổng lồ chí tôn thú, thân hình chung quanh tựa hồ đều cũng có tầng mây ở lắc lư phiêu đãng, loại này tồn tại vì cái gì hội chạy đến đế đô đến?
Đế đô cùng nó có cừu oán sao?
"Mau làm cho sở hữu cung tiến thủ đều vào chỗ..." Cơ Thành Tuyết có chút hữu khí vô lực phân phó nói.
Kia khổng lồ vô cùng chí tôn thú, làm cho hắn ngay cả chống cự dũng khí đều không có.
Thượng một lần là Tu La môn cửu phẩm chí tôn, lúc này đây là đáng sợ vô cùng chí tôn thú... Đế đô đây là tạo cái gì nghiệt nột!
Trước kia phụ hoàng tại vị thời điểm, căn bản là không có nhiều như vậy loạn thất bát tao chuyện tình.
Cơ Thành Tuyết đau đầu vô cùng, cảm giác nội tâm bị vét sạch, giúp đỡ tường thành kia lạnh như băng chuyên thạch, trong lòng trong lúc nhất thời có chút nản lòng.
Oanh! !
Độc chân cóc lại một lần rơi xuống đất, lúc này đây rơi xuống đất cảm giác càng thêm rõ ràng, toàn bộ đế đô tựa hồ đều là chấn động một phen.
Đế đô trung dân chúng nhóm cũng là cảm giác đến kia ngoài thành đột nhiên xuất hiện cao ngất trong mây núi nhỏ bàn linh thú cóc.
Độc chân cóc kia đáng sợ mà dữ tợn bộ dáng, làm cho đế đô trung dân chúng rồi đột nhiên hiện ra khủng hoảng.
Im lặng tường hòa ngày lập tức liền lại một lần nữa bị đánh vỡ .
Cơ Thành Tuyết nhìn dưới khủng hoảng dân chúng nhóm, đôi mắt cũng là mạnh nhất ngưng, sát khí mạnh xuất hiện.
"Cung tiến thủ, cho ta bắn! Bắn chết này súc sinh!"
Cơ Thành Tuyết một quyền nện ở tường thành chuyên thạch phía trên, vô cùng phẫn nộ tê quát, này tiếng hô trung mang theo hắn nồng đậm không cam lòng.
Hưu hưu hưu! !
Đã sớm chuẩn bị tốt cung tiến thủ nhóm, nhất thời buông lỏng ra dây cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Thế Mỹ Thực Gia
FantasiaHán Việt : dị thế giới đích mỹ thực gia Tác giả: Lý Hồng Thiên. Tình trạng: hoàn thành Mình đăng lên chỉ để đọc offline nên chưa được sự đồng ý của người dịch. Mọi người vui lòng không đăng lên các trang khác. Mình sẽ gỡ bài khi tác giả yêu cầu