Phần 32

192 1 0
                                    

Thứ nhất ngàn năm trăm bảy mươi bốn chương hồn ma khó khăn

Hệ thống nghiêm túc mà còn thật sự thanh âm, ở Bộ Phương trong óc bên trong vang vọng dựng lên.

Nháy mắt quanh quẩn ở Bộ Phương bên tai, nhượng bộ phương ánh mắt nhất thời nhíu lại, hô hấp bị kiềm hãm.

"Chúc mừng kí chủ hoàn thành quy định buôn bán ngạch nhiệm vụ, đạt được thăng cấp tư cách, hay không thăng cấp?"

Hệ thống hỏi.

Ở giờ khắc này, hệ thống này thanh âm, cũng là nhượng bộ phương cảm thấy như vậy dễ nghe.

Buôn bán ngạch nhiệm vụ hoàn thành .

Bộ Phương khóe miệng không khỏi nhất xả, cảm thấy có chút hấp dẫn kịch tính.

Hắn buôn bán ngạch nhiệm vụ cư nhiên bởi vì hạ ấp thần hoàng một chén đản sao cơm nguyên thạch, liền đạt được đột phá...

Hắn Bộ Phương như là kém kia một viên nguyên thạch nhân sao?

Sự thật chứng minh... Là thật kém.

Nhu nhu cổ tay, Bộ Phương trong lòng vừa động.

Lựa chọn "Là" .

Ông...

Ngay sau đó, hệ thống thanh âm lại lần nữa ở hắn trong đầu bùng nổ.

"Ông... Chúc mừng kí chủ đạt được thăng cấp tư cách, hiện tại bắt đầu thăng cấp."

Oanh...

Bộ Phương im lặng ngồi ở ghế trên, sắc mặt trầm ổn mà không thay đổi, hơi hơi hộc ra một hơi.

Ghé vào ngộ đạo dưới tàng cây cẩu gia, cẩu mắt nhíu lại, liếc Bộ Phương liếc mắt một cái, về sau thùy hạ đầu, tiếp tục vù vù ngủ nhiều.

Tiểu u còn lại là im lặng ngồi ở một bên, chớp mắt to, nhìn Bộ Phương.

Nàng có thể cảm nhận được, Bộ Phương thân hình tựa hồ ở phát sinh một loại lột xác.

Cái loại này lột xác, làm cho tiểu u không khỏi cảnh giác lên.

Nàng đứng lên, lặng yên không một tiếng động đem nhà hàng môn cấp khép kín ở tại cùng nhau.

...

Đại hạ dưới.

Tiếng kêu chấn thiên.

Hạ ấp thần hoàng mặc một thân màu vàng áo giáp, hơi thở rộng lớn, ánh mắt bùng nổ ánh sáng ngọc thần mũi nhọn, hắn phía sau, còn lại là hạ ấp thần hướng quân đội, mỗi một vị trên người đều là bùng nổ cường đại thần lực khí tức.

Bọn họ đại biểu hạ ấp thần hướng, chút không có sợ hãi giơ lên đầu, đi theo ở thần hoàng phía sau, trực diện ngày đó khung thượng hồn ma.

Ầm vang long...

Thiên khung ở biến sắc.

Màu bạc quang mang xé rách màn trời, giống nhau một vòng mặt trời chói chan, chói mắt mà loá mắt, làm cho vô số người đều là cảm thấy đôi mắt một trận đau đớn.

Dị Thế Mỹ Thực GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ