Phần 17

243 2 1
                                    

Kia giáo chủ cấp tồn tại đôi mắt trung phát ra lạnh như băng ý.

Tiểu Bạch thân hình đã xảy ra biến hóa, kia nguyên bản bóng loáng bên ngoài thân, đột nhiên có bén nhọn sinh trưởng mà ra, này bén nhọn bao trùm ở Tiểu Bạch thân hình, làm cho Tiểu Bạch nhìn qua, có vài phần dữ tợn cùng đáng sợ.

Tiểu Bạch ánh mắt tập trung ở tại này thiên tuyền thánh địa cường giả trong tay thí thần võ khí phía trên.

Này đó thí thần võ khí, nay đối Tiểu Bạch lực hấp dẫn đã muốn rất yếu, bởi vì so với phía trước Tiểu Bạch cắn nuốt thí thần võ khí, này mấy đem thí thần võ khí cấp bậc cũng không tính rất cao.

Đối Tiểu Bạch hình thành không được dụ hoặc.

Từng bước thải hạ, Tiểu Bạch thân hình nhất thời như ảo ảnh bình thường lóe ra mà qua.

Tiểu Bạch tiến hóa đến nay trình độ, thực lực đã muốn trở nên phi thường cường hãn, có thể so với thần linh cảnh tồn tại, bình thường giáo chủ cấp tồn tại cũng không tất là đối thủ của hắn.

Một vị phẫn nộ đến mức tận cùng đệ tử, trong tay nắm trường thương, xung phong liều chết mà đến.

Hắn trong mắt lửa giận hừng hực thiêu đốt, đối với Bộ Phương xoay người bóng dáng đó là huy động trường thương, hắn cho rằng gì ngăn trở bọn họ diệt sát minh khư sinh linh mọi người đáng chết!

Bộ Phương ngăn cản bọn họ , cho nên Bộ Phương đáng chết!

Cuồng bạo ý phi thường nồng đậm, cơ hồ đạt tới một loại làm cho người ta sợ run trình độ.

Nhưng mà, kia nhất thương còn chưa từng tới gần Bộ Phương, đó là bị nhất chích quạt hương bồ bàn bàn tay to cấp bắt lấy.

Bộ Phương thân hình cũng là dừng lại, chậm rãi xoay người, nhìn về phía người nọ.

Ca sát một tiếng thúy vang.

Tiểu Bạch màu trắng máy móc trong mắt có điểm điểm màu đen quang điểm ở phiêu động, thủ dùng một chút lực, nhất thời đem kia trường thương cấp bẻ gẫy.

Oanh!

Một cỗ lực áp bách rồi đột nhiên bùng nổ.

Ngày đó tuyền thánh địa đệ tử nhất thời cảm thấy cả người áp lực thật lớn, xiêm y trực tiếp ở nháy mắt băng toái, hóa thành đầy trời toái bố, về sau xẹt qua độ cong, ngã xuống ra nhà hàng, ngã ở bên ngoài thượng.

Thánh địa các đệ tử bị hoảng sợ, xôn xao một tiếng, đều rời khỏi một cái hố to.

Nhìn kia bị thoát người trần truồng bạn hữu... Đều là không khỏi rụt lui đôi mắt.

"Làm càn! Ngươi dám! !"

Ngày đó tuyền thánh địa giáo chủ cấp tồn tại nổi giận, một tiếng quát lớn, khủng bố hơi thở bắt đầu từ hắn trên người bính phát ra.

Bộ Phương xoay người, đạm mạc nhìn vị này giáo chủ cấp tồn tại.

"Ngươi ở ta người này muốn làm sự tình?"

Dị Thế Mỹ Thực GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ