Thứ bảy trăm chín mươi lăm chương dụng quyền đầu giải quyết
Lân ngọc quán ngoại vài dặm.
Một gốc cây thô to lão thụ, chi phồn diệp mậu, nhất đạo nhân ảnh ngồi ở chi làm thượng, xích chân ở lắc lư, người nọ trước ngực quần áo ngăn, lộ ra bạch nị da thịt, trong tay cầm lấy nhất ống trúc rượu đang không ngừng khinh chước.
"Ngọc hằng thánh địa yến đại thống lĩnh... Lại là một cái bị tham lam che mắt mắt nhân a, Thao Thiết chi tâm như thế trân quý, tử tôn cùng kia bích mấy ngày liền như thế nào khả năng sẽ thả nhâm mặc kệ đâu, khả là bọn hắn đến bây giờ cũng chưa đến quản..."
"Là bởi vì bọn họ sợ a..."
Đừng lưu tưới bằng máy một ngụm rượu, khóe miệng nhất liệt, tóc dài vung, miệng trung thở ra một ngụm mùi rượu, sắc mặt đà hồng.
Hắn nâng thủ, trên tay chân khí quanh quẩn, giống nhau sợi tơ bình thường quấn quanh ở tại cùng nhau.
Ngay sau đó, một cái ánh sáng ngọc Tinh Bàn đó là hiện lên mà ra.
Tinh Bàn phía trên tinh quang ánh sáng ngọc, ngàn vạn quang hoa giống nhau là gắn bó huyền ảo lộ tuyến, kia lộ tuyến bên trong có hào quang ở rạng rỡ sinh huy.
"Yến thành... Cái này tử có đại nạn , lão tử miễn phí vì này thôi diễn một phen, người này sẽ bị nhân rõ ràng ... Tấu tử."
Đừng lưu cơ đôi mắt trung giống nhau có ký hiệu hiện lên, ngay sau đó, ký hiệu ẩn nấp, nhất thời quán một ngụm rượu, ha ha phá lên cười.
Ngọc hằng thánh địa đại thống lĩnh bị nhân rõ ràng tấu tử, ngẫm lại khiến cho nhân cảm thấy kích động a.
...
"Bộ Phương năm cũ khinh, nói chuyện với ngươi khả giữ lời? ! Thật là ngũ căn lạt điều đổi bổn vương một lần ra tay sao?"
Minh vương kia khóa lại hắc bào hạ thân ảnh nhất thời rõ ràng, trên mặt rồi đột nhiên lộ ra sợ hãi lẫn vui mừng, có chút không xác định hỏi.
"Ngươi cam đoan ngươi sẽ không ở xa trướng !"
Bộ Phương đôi mắt thâm thúy, quanh thân tinh thần lực cơ hồ yếu hóa thành thực chất, khủng bố hơi thở ở lan tràn.
"Không xa trướng, lần này sự , liền cho ngươi làm lạt tử điều." Bộ Phương thản nhiên nói.
Minh vương vừa nghe.
Nhất thời khí hướng ngân hà, phá lên cười, trên người hắc bào oành một tiếng tạc mở tung đến, lộ ra kia anh tuấn dáng người.
"Bộ lão bản nga, bổn vương liền thưởng thức ngươi loại này đẹp mặt lại có hiểu biết năm cũ khinh! Ha ha ha!"
Ngay sau đó, minh vương cước bộ bước ra, cả người đó là xuất hiện ở tại Bộ Phương tiền phương, tuấn dật thân hình che ở Bộ Phương trước mặt, nhìn kia rậm rạp tối đen sắc tên, khóe miệng nhất liệt.
Yến thành đôi mắt lãnh liệt, hắn trên người sát khí càng ngày càng đậm úc, hư không đều là ở chấn động, trong tay hắn màu đen trường cung phía trên có quang hoa ở lưu chuyển, giống nhau ngay sau đó đó là yếu đột phá cực hạn dường như.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Thế Mỹ Thực Gia
FantasíaHán Việt : dị thế giới đích mỹ thực gia Tác giả: Lý Hồng Thiên. Tình trạng: hoàn thành Mình đăng lên chỉ để đọc offline nên chưa được sự đồng ý của người dịch. Mọi người vui lòng không đăng lên các trang khác. Mình sẽ gỡ bài khi tác giả yêu cầu