Phần 35

189 4 0
                                    

Thứ nhất ngàn thất trăm hai mươi bảy chương làm hắn nha

Ồ lên tiếng động, nhất thời quanh quẩn!

Cho dù là bởi vì va chạm, mà biến thành phế tích vòng tròn đấu tràng, cũng là tại đây ồ lên tiếng động hạ run run.

Mọi người bất khả tư nghị nhìn thiên khung.

Không chỉ có là vòng tròn đấu trong sân quý tộc.

Cũng có bính thành nội, ất thành nội, giáp thành nội, tam khu quý tộc, đều là ở rung động nhìn chăm chú vào này một màn.

Bọn họ thông qua bởi vì băng phôi, mà có vẻ có chút cũ nát hình cái đầu trận pháp, tuy rằng rất nhiều hình ảnh đều khuông hồ , nhưng là ngày đó khung thượng hình ảnh, cũng là như vậy rõ ràng cùng rung động.

Hai tôn nguyền rủa thiên nữ... Cư nhiên lúc này khắc, đã xảy ra va chạm !

Mỗi một tôn nguyền rủa thiên nữ, trên thực tế, đều cũng có vô số người ủng hộ, bọn họ hội đứng thẳng đội ngũ, lựa chọn nguyền rủa thiên nữ.

Cho nên, nguyền rủa thiên nữ va chạm, tự nhiên hội trở thành hư vô chi thành đại sự.

Phải biết rằng, nguyền rủa thiên nữ nhưng là có thể kế thừa nguyền rủa nữ vương vương tọa.

Một cái vương tọa, cao nhất.

Đại biểu là vô thượng quyền lực.

Nắm trong tay hư vô chi thành, chẳng khác nào là nắm trong tay vũ trụ...

Cho dù là hồn ma vũ trụ, hỗn độn vũ trụ, hồng hoang vũ trụ, đều không nhất định dám đắc tội hư vô chi thành.

Thân là vô tận trục xuất nơi, hư vô chi thành tầm quan trọng, không cần nói cũng biết.

Này cũng làm cho, có thể có cơ hồ kế thừa hư vô chi thành nguyền rủa thiên nữ, trở nên vô cùng cao quý.

Không có trưởng thành lên nguyền rủa thiên nữ là mọi người công địch.

Nhưng là trưởng thành đứng lên... Thì phải là cao nhất vũ trụ công chúa!

Hư vô chi thành hai vị nguyền rủa thiên nữ...

Cư nhiên vì một người nam nhân đánh lên? !

Này thật sự là... Rất kình bạo !

Hà thu bá tước, dù có hưng trí nhìn.

Của nàng ánh mắt đều là còn thật sự rất nhiều.

Bộ Phương gây cho của nàng kinh ngạc, thật sự là nhiều lắm, này đầu bếp... Thực thần kỳ.

Không chỉ có là hà thu bá tước ở chú ý.

Bính thành nội bá tước, ất thành nội hầu tước, còn có giáp thành nội vị kia đến từ hồng hoang vũ trụ nguyền rủa thiên nữ, cùng nàng phía sau vị kia công tước đều ở chú ý .

Thậm chí...

Rất nhiều người đều cảm thấy, vị kia cao cao tại thượng nguyền rủa nữ vương... Đã ở chú ý .

Nếu thật là như vậy.

Không ít người đã muốn đổ hút một ngụm khí lạnh, kia chuyện này... Liền thật sự có điểm ý tứ !

Dị Thế Mỹ Thực GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ